Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tử vi 12 con giáp ngày 4/11: Tuổi Mão có quý nhân chỉ lối

(VTC News) -

Xem tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy, tình hình tài chính của Mão có dấu hiệu đáng mừng; bạn có quý nhân chỉ lối dẫn đường nên kiếm tiền dễ dàng hơn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 4/11.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 4/11/2020 của 12 con giáp cho thấy, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết hết khó khăn trong công việc với sự trợ giúp của những người xung quanh. Chuyện làm ăn, kinh doanh khá thuận lợi, bạn có thể kiếm được một khoản tiền không nhỏ trong hôm nay. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi có nhiều vấn đề nảy sinh chưa được giải quyết. Về sức khỏe, bạn nên ăn đủ bữa, ngủ sớm hơn. 

Tuổi Sửu

Bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ trong công việc, đây chính là tia sáng cứu nguy cho bạn khỏi lúc cấp bách. Tình hình tài chính ổn định, bạn không cần phải lo lắng tới chuyện tiền nong. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu lẫn nhau, những người độc thân có nhiều khả năng tìm thấy ý trung nhân của mình. Nhờ chăm chỉ tập thể dục nên thể lực của bạn rất tốt. 

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, bạn có thể được cấp trên tín nhiệm mà giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng. Bạn có nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính nên có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ mình thích. Đường tình duyên lận đận, bạn đặt ra yêu cầu quá cao khi chọn người yêu nên đến nay vẫn độc thân. Sức khỏe giảm sút, bạn nên hạn chế bia rượu, tránh xa khói thuốc. 

Tuổi Mão

Công việc tạm ổn, mọi việc vẫn đi đúng hướng theo kế hoạch đã vạch sẵn. Tình hình tài chính có những dấu hiệu đáng mừng, bạn có quý nhân chỉ lối dẫn đường nên việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn. Vận trình tình cảm ảm đạm, đối phương thiếu lòng tin ở bạn, điều này khiến bạn bị tổn thương sâu sắc. Về sức khỏe, bạn dễ đối mặt với tình trạng mất ngủ.  

Tuổi Mão có quý nhân chỉ lối, dẫn đường.

Tuổi Thìn

Công việc của bạn có sự phát triển vượt bậc, bạn sẽ gặt hái được “quả ngọt” sau chuỗi ngày nỗ lực không ngừng nghỉ. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể được tăng lương, tăng thưởng, nhưng đừng vì thế mà bạn tiêu xài hoang phí bởi sắp tới còn có nhiều việc quan trọng cần đến tiền. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau. Về sức khỏe, bạn đang làm việc quá sức, hãy dành thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 4/11/2020 của 12 con giáp cho thấy, bạn làm việc có trách nhiệm, cố gắng hoàn thành phần việc của mình dù gặp phải khó khăn gì. Túi tiền của bạn đang "kêu cứu" vì lối tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy ý trung nhân của mình giữa biển người mênh mông. Về sức khỏe, bạn nên hạn chế bia rượu, đi ngủ sớm hơn. 

Tuổi Ngọ

Công việc không được như ý muốn, bạn dễ "đụng" phải tiểu nhân khiến bao công sức bỏ ra đều tan thành bọt biển. Bạn có dấu hiệu hao tài tốn của, nên cẩn thận hơn với tiền bạc và tài sản của mình khi đi ra ngoài. Về tình cảm, đối phương hay giận hờn vu vơ trong khi bạn đã quá mệt mỏi, không muốn dỗ dành nữa. Nên để mắt có thời gian nghỉ ngơi, đừng suốt ngày cắm đầu vào điện thoại, máy tính.

Tuổi Mùi

Công việc khá thuận lợi, bạn có cơ hội để học hỏi, trau dồi kinh nghiệm. Tình hình tài chính ổn định, thu nhập tuy không tiến triển nhưng bạn không có nhiều khoản phải chi tiêu. Về tình cảm, bạn âm thầm quan tâm, chăm sóc người ấy hết lòng nhưng dường như trong mắt họ, bạn chẳng có ích gì cả. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, bạn gặp phải một vài khó khăn trong công việc, không thể bứt phá hay giải quyết được trong một sớm một chiều. Tình hình tài chính kém sắc, bạn thấy túng thiếu do có nhiều khoản cần phải chi tiêu. Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi thực sự hiểu và thông cảm cho nhau. Sức khỏe của bạn không được tốt lắm, nên tránh xa rượu bia. 

Tuổi Dậu

Bạn rất bận, tuy nhiên đừng nóng vội mà hỏng việc, cứ từ từ giải quyết từng việc một. Tình hình tài chính kém sắc, bạn vừa nhận lương xong đã phải đi trả nợ, số tiền còn lại chẳng được bao nhiêu. Về tình cảm, bạn thấy áp lực khi bị đối phương đặt kỳ vọng và ỷ lại quá nhiều. 

Tuổi Dậu cảm thấy áp lực khi đối phương đặt kỳ vọng và ỷ lại quá nhiều.

Tuổi Tuất

Công việc tiến triển rất tốt, bạn có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ sự nỗ lực và cống hiến hết mình trước đó. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ công việc ngoài luồng. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi không thực sự hiểu nhau, dễ xảy ra tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Về sức khỏe, bạn nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng, bổ sung chất xơ cho cơ thể. 

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 4/11/2020 của 12 con giáp cho thấy, bạn làm việc thiếu tập trung nên dễ mắc phải những sai sót không đáng có. Tình hình tài chính ổn định, bạn nên chú ý chi tiêu tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều thời gian cho nhau, bạn thật may mắn khi đối phương luôn thấu hiểu và cảm thông. Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn, đừng lười biếng nữa.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Thiên An (Tổng hợp)

Tin mới