Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

TP.HCM khẩn tìm người từng đến siêu thị Co.opmart Âu Cơ ở quận Tân Bình

(VTC News) -

Chiều 28/6, UBND phường 14 (quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết vừa ghi nhận ca COVID-19 là nhân viên tại siêu thị Co.opmart trên đường Âu Cơ.

UBND phường 14 kêu gọi ai từng đến siêu thị Co.opmart đường Âu Cơ từ 7h ngày 12/6 đến 16h ngày 26/6 khẩn trương liên hệ trạm y tế nơi mình cư trú để được hướng dẫn khai báo y tế. 

Bệnh nhân dương tính với nCoV vừa ghi nhận ở phường này là nhân viên bán hàng trong siêu thị Co.opmart Âu Cơ. Bệnh nhân này sinh sống ở quận Tân Phú.

Trước đó vài ngày, bệnh nhân ho, sốt nên đến tiệm thuốc tây gần nhà để mua thuốc nhưng nhân viên không bán. Sau đó, người này đến trạm y tế địa phương khai báo và được lấy mẫu xét nghiệm, kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Hiện bệnh nhân này được đưa đi cách ly và chữa trị.

Chiều 28/6, TP.HCM thêm 62 ca COVID-19 (BN15969-BN16030) gồm: 34 ca là các F1 đđược cách ly, 8 ca liên quan đến chợ Sơn Kỳ (quận Tân Phú), 9 ca liên quan đến ổ dịch Khu công nghiệp Tân Phú Trung (huyện Củ Chi), 5 ca liên quan đến chợ Bình Điền (quận 8), 2 ca liên quan nhóm truyền giáo Phục Hưng, 4 ca đang điều tra dịch tễ. 

MAI THÚY

Tin mới