Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

ThS.BS Hoàng Mạnh Ninh: 'Thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn là sự phù hợp'

(VTC News) -

Với hơn 15 năm kinh nghiệm thẩm mỹ, bác sĩ Hoàng Mạnh Ninh luôn nhấn mạnh việc làm đẹp phải đặt an toàn lên hàng đầu, làm đẹp là phải phù hợp với từng người.

ThS.BS Hoàng Mạnh Ninh hơn 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ

Nổi tiếng trong ngành Phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, ThS.BS Hoàng Mạnh Ninh được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng thẩm mỹ. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho nhiều khách hàng.

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, sau được tin tưởng và trao trọng trách Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện, ThS.BS Hoàng Mạnh Ninh góp phần đưa khoa Thẩm mỹ ngày một lớn mạnh, tạo được sự uy tín và là địa chỉ thẩm mỹ an toàn cho khách hàng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

Không chỉ có con mắt thẩm mỹ, am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, bác sĩ còn luôn thấu hiểu, chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp. Bên cạnh việc chú trọng tạo ra cái đẹp, bác sĩ Ninh còn chú trọng đến sự hài hòa, thẩm mỹ phải phù hợp với từng khách hàng.

Chính vì vậy, triết lý "Thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn là sự phù hợp" đã trở thành kim chỉ nam trong suốt quá trình làm việc của trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh, giúp nhiều khách hàng không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn cảm thấy tự tin, hài lòng với chính bản thân mình.

Triết lý "Thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn là sự phù hợp"

Trong suốt 15 năm làm nghề, ThS.BS Hoàng Mạnh Ninh không khuyến khích khách hàng chạy theo các xu hướng làm đẹp nhất thời hay các phương pháp can thiệp quá đà làm mất đi vẻ tự nhiên.

Với bác sĩ, việc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp không chỉ dựa trên mong muốn của khách hàng mà còn phải dựa trên tình trạng sức khỏe và cấu trúc cơ thể của họ.

Bác sĩ Ninh cũng nhận định: làm đẹp là cả một quá trình đòi hỏi sự tương tác giữa bác sĩ và khách hàng, một bác sĩ cần giỏi về chuyên môn và phải thấu hiểu tâm lý của khách hàng, bởi thẩm mỹ không chỉ là việc thay đổi ngoại hình mà còn phải để khách hàng cảm thấy tự tin và hài lòng với bản thân.

Bên cạnh kỹ năng chuyên môn, bác sĩ Ninh luôn ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình thẩm mỹ, giúp khách hàng cải thiện các khuyết điểm một cách an toàn, và hiệu quả.

Quy trình thẩm mỹ an toàn, khép kín tại Bệnh viện Bưu điện

Được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị, công nghệ làm đẹp tiên tiến, Khoa Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ Bệnh viện Bưu điện tự hào là địa chỉ thẩm mỹ an toàn với quy trình thẩm mỹ khép kín

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Tại Khoa Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng Trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh. Trong quá trình tư vấn, bác sĩ Ninh luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra những lời khuyên, phương pháp làm đẹp phù hợp nhất với tình trạng thực tế của họ.

Đặc biệt, trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh không khuyến khích khách hàng thực hiện những can thiệp quá mức nếu không thực sự cần thiết.

Bước 2: Tiến hành xét nghiệm sức khỏe tổng quát

Trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe trong suốt quá trình thẩm mỹ. Trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh luôn nhắc nhở khách hàng cần khai báo rõ ràng tiểu sử bệnh của mình, tránh tình trạng giấu bệnh để được phẫu thuật.

Đối với những trường hợp khách hàng không đủ điều kiện sức khỏe để phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Ninh sẽ có những tư vấn, đánh giá cặn kẽ nhất, chỉ ra những vấn đề khách hàng đang gặp phải. Từ đó có những lời khuyên chân thành, đảm bảo sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ

Bệnh viện Bưu điện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại cùng phòng phẫu vô khuẩn, áp lực dương, đảm bảo môi trường vô trùng tuyệt đối. Quá trình thẩm mỹ được thực hiện trực tiếp bởi trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh.

Bên cạnh đó, trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ thuộc Khoa Gây mê hồi sức sẽ luôn đồng hành bên cạnh theo dõi sát sao nhằm đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc hậu phẫu. Chính vì vậy, sau khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng sẽ được các bác sĩ cùng đội ngũ điều dưỡng khoa Thẩm mỹ theo dõi tình trạng hồi phục, nhằm đảm bảo quá trình hồi phục nhanh chóng và kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Để được tư vấn về các dịch vụ, vui lòng tham khảo:

Khoa Phẫu thuật tạo hình và Thẩm mỹ Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: 49 Trần Điền, Định Công, Hà Nội.

Hà An

Tin mới