Hiện TP Bank có hơn 35 chi nhánh cùng 40 văn phòng giao dịch trên khắp cả nước, liên kết với gần 300 ngân hàng trên thế giới.
Phí duy trì tài khoản TP Bank là gì?
Phí duy trì tài khoản TP Bank (hay phí quản lý tài khoản) là khoản phí người dùng trả hàng tháng để duy trì hoạt động trên tài khoản tại ngân hàng.
Khác với phí thường niên (phí thu theo năm trên các loại tài khoản thẻ ATM TP Bank), phí duy trì tài khoản ngân hàng TP Bank được tính theo tháng và trừ trực tiếp từ tài khoản khách hàng.
Tuy nhiên, nếu khách hàng duy trì số dư tối thiểu, TP Bank sẽ miễn giảm loại phí này.
(Ảnh minh họa)
Việc áp dụng phí duy trì tài khoản TP Bank nhằm kích cầu khách hàng sử dụng tài khoản thường xuyên. Ngoài ra, khoản phí này còn giúp ngân hàng hạn chế việc khách hàng mở thẻ TP Bank nhưng không có nhu cầu sử dụng.
Tài khoản TP Bank có mất phí duy trì?
Với khách hàng cá nhân
- TP Bank miễn phí cho tài khoản hoạt động thường xuyên, tài khoản nhận lương và tài khoản dùng để thu nợ tín dụng.
- Đối với tài khoản không hoạt động quá 6 tháng hoặc tài khoản thông thường nhưng không duy trì số dư tối thiểu, phí duy trì tài khoản TP Bank là 5.000 đồng/tháng
Với khách hàng doanh nghiệp
- Phí quản lý tài khoản doanh nghiệp tại TP Bank được thỏa thuận ban đầu giữa khách hàng và ngân hàng, với mức tối thiểu là 10.000 đồng/tháng.
- Nếu tài khoản doanh nghiệp không hoạt động quá 6 tháng, không có giao dịch, phí duy trì tài khoản TPBank 20.000 đồng/tháng/tài khoản.
Lưu ý, phí duy trì tài khoản TP Bank có thể thay đổi theo biểu phí dịch vụ mới. Để biết chính xác phí duy trì tài khoản TP Bank, khách hàng cần liên hệ trực tiếp với ngân hàng.