Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Việt giàu sụ vẫn nghiện dép tổ ong: Có người còn dùng để chụp ảnh cưới

Đôi dép tổ ong “huyền thoại” được nhiều ngôi sao Vbiz ưu ái, lăng xê thành xu hướng.

Trường Giang

Trường Giang là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt với nhiều vai trò khác nhau như diễn viên hài, MC cho nhiều chương trình. Với Mười Khó, đôi dép tổ ong không chỉ là đạo cụ sân khấu mà còn là ký ức tuổi thơ và vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Nam danh hài chia sẻ, anh sử dụng dép tổ ong là do truyền thống gia đình.

Trường Giang "nghiện" đi dép tổ ong.

Dép tổ ong còn được xuất hiện trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh của hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Cả hai cùng tạo dáng đầy dễ thương và không kém phần tinh nghịch với vật dụng "huyền thoại" này.

Ảnh cưới có 1-0-2 của cặp vợ chồng đình đám Vbiz.

Quyền Linh

Mặc dù sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng Quyền Linh vẫn chung thủy với đôi dép tổ ong bình dị. Nam MC từng gây bão mạng xã hội khi đăng ảnh bộ sưu tập dép đủ màu sắc. Đôi dép theo chân Quyền Linh trong nhiều hoạt động. Anh mang khi ở nhà với vợ con, trong những chuyến thiện nguyện mùa dịch vừa qua hay thậm chí là hậu trường các gameshow truyền hình.

Bộ sưu tập dép tổ ong của Quyền Linh.

Nam MC không ngại mang dép lên sóng truyền hình.

Và cả trong những chuyến từ thiện.

H'Hen Nie

H'Hen Niê là Hoa hậu có công mang thương hiệu dép tổ ong ra quốc tế. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra tại Thái Lan năm 2018, H'Hen Niê đã mang đôi dép "quốc dân" này trong một hoạt động ngoài trời. Người đẹp còn tặng dép cho những thí sinh cùng phòng và hào hứng khoe trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

H'Hen Niê tặng dép tổ ong cho bạn cùng phòng.

Đôi dép theo chân H'Hen Niê khi về buôn làng.

Và cả trên những chuyến bay sang chảnh.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới