Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Nhôm Topal 'lợi thế' tại thị trường Hưng Yên – Hải Dương

(VTC News) -

Với nhà máy 30,000m2, nhôm Topal được cho là có lợi thế tại một trong những thị trường sôi động là Hưng Yên và Hải Dương – nơi tiêu thụ 500 tấn nhôm Topal mỗi năm.

Niềm tin gia tăng khi trực tiếp trải nghiệm quy trình sản xuất

Ngày 10/11, Tập đoàn Austdoor - thương hiệu Nhôm Topal tổ chức chương trình Hội thảo và tham quan nhà máy Austdoor Hưng Yên, quy tụ hơn 150 khách mời là các đại lý, kiến trúc sư, nhà thầu trên địa bàn tỉnh Hưng Yên, Hải Dương. Đây là dịp để Topal đến gần hơn với cộng đồng đại lý, đối tác, khách hàng, đem lại sự an tâm, tin cậy bởi quy mô cũng như năng lực sản xuất hiện tại của doanh nghiệp.

Chương trình tham quan lần này nằm trong chuỗi hoạt động mà Tập đoàn Austdoor đã tổ chức tại 6 nhà máy trên khắp cả nước tại Hưng Yên, Đồng Nai, Nghệ An. Nhà máy Austdoor Hưng Yên đóng tại Thị trấn Yên Mỹ là nhà máy đầu tiên được đầu tư mạnh mẽ và đánh dấu cho bước phát triển của Tập đoàn Austdoor trong ngành vật liệu xây dựng.

Với diện tích hơn 30,000m2, nhà máy Austdoor Hưng Yên được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 với công suất lớn đạt 15.000 tấn nhôm /năm - đảm bảo nguồn cung dồi dào và kịp thời cho thị trường Hưng Yên, Hải Dương nói riêng và thị trường miền Bắc nói chung.

Với năng lực sản xuất và cung ứng lớn, nhà máy đã giúp nhôm Topal mang tới các giải pháp nhôm hệ và phụ kiện tối ưu, đạt chuẩn cho các nhà phân phối và sản xuất nhôm chuyên nghiệp, góp phần cùng các thương hiệu nhôm Việt dần xóa bỏ sự lệ thuộc của các đơn vị trong nước vào các nhà cung cấp nước ngoài với giá thành nhập khẩu cao.

Nhà máy Austdoor Hưng Yên với quy mô và công suất lớn, đảm bảo cung ứng sản phẩm Nhôm chất lượng cho người tiêu dùng khu vực phía Bắc

Nhà máy Austdoor Hưng Yên có quy trình sản xuất chặt chẽ, cho ra đời các sản phẩm nhôm Topal chất lượng cao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Trong chương trình tham quan, các khách mời đã được tận mắt quan sát các khu vực nhôm nguyên liệu, khu vực đùn ép nhôm công suất lớn, các công đoạn hóa già, xử lý bề mặt, sơn tĩnh điện tới khu đóng gói thành phẩm trước khi nhập kho, sẵn sang đến với khách hàng trong và ngoài nước. Quy trình sản xuất nhôm được đảm bảo từ nguyên liệu đầu vào là billet nhôm nhập khẩu 100%, đảm bảo hàm lượng hợp kim nhôm đúng tiêu chuẩn AL-6063 và AL-6061.

Các đại lý có thể trực tiếp kiểm nghiệm chất lượng các sản phẩm nhôm của Topal

Chia sẻ quy trình công nghệ cao tại nhà máy, Ông Bùi Thế Nam – Giám đốc nhà máy Austdoor Hưng Yên tin tưởng, chuyến thăm quan thực tế nhà máy sẽ giúp các Nhà phân phối và đại lý sản xuất có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm nhôm mà mình đang phân phối cũng như niềm tin với thương hiệu nhôm Topal

Ông Bùi Thế Nam – Giám đốc nhà máy Austdoor Hưng Yên chia sẻ về quy trình công nghệ tại nhà máy

Hội thảo Nhôm Topal – Nơi giao lưu, chia sẻ vì ngành nhôm Việt

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Hội thảo Nhôm Topal – Kiến tạo chuẩn mực tiếp tục là nơi giao lưu giữa các đại lý, kiến trúc sư và nhà thầu và tiếp tục nhận các ý kiến chia sẻ của các đại lý tỉnh Hưng Yên - Hải Dương để đóng góp xây dựng cho ngành nhôm Việt.

Tại hội thảo, ông Trần Hưng Dũng, Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành hàng nhôm cũng chia sẻ những chính sách hỗ trợ toàn diện cho các đại lý mà Nhôm Topal đã tiên phong đi đầu. Ông Dũng nhấn mạnh, Nhôm Topal luôn mang đến cho đại lý, đối tác sự hỗ trợ từ sản xuất, chất lượng, bao gói sản phẩm đến truyền thông, quảng bá hình ảnh, các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho đại lý và người tiêu dùng… tạo nên dấu ấn riêng của đại lý, đối tác trên thị trường với sản phẩm nhôm Topal.

Ông Trần Hưng Dũng chia sẻ về những chính sách hỗ trợ toàn diện cho đại lý Nhôm Topal

Đại diện cho các đại lý phân phối và sản xuất tại Hưng Yên, Hải Dương, Ông Ngô Văn Đức – Giám đốc công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Minh Đức cho biết, với vai trò là Đại lý phân phối của Topal, đại lý đánh giá cao việc Nhôm Topal liên tục đổi mới để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế, phù hợp với thị hiếu người Việt với hệ thống phân phối và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp.

Đặc biệt, việc sở hữu nhà máy ngay tại địa phương giúp cho Topal tiếp cận nhanh và đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường, khách hàng, từ đó đem lại những lợi ích lâu dài và bền vững cho cả hai bên. Trong thời gian tới, các đại lý và Topal sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ để mang nhiều sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Ông Ngô Văn Đức đại diện các đại lý chia sẻ tại Hội thảo.

Tại Hội thảo lần này, Thương hiệu Nhôm Topal cũng tự hào hơn khi công bố với đại lý, đối tác về việc đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia chỉ sau 3 năm ra mắt. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Giải thưởng một lần nữa giúp củng cố hơn niềm tin và quan hệ hợp tác giữa các đại lý, đối tác - những người đang sát cánh cùng Nhôm Topal để khẳng định vị thế ngành nhôm Việt.

Quỳnh Chi

Tin mới