Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ

(VTC News) -

Mondelez Kinh Đô gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ, tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

Vừa qua, Công ty Mondelez Kinh Đô đã đồng hành cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trao tặng 5.200 bánh Trung thu Kinh Đô cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng.

Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự chia sẻ về tinh thần, mang đến niềm vui của các em nhỏ có niềm vui trong lễ hội Trung thu năm nay.

Mondelez Kinh Đô mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm thực phẩm thiết yếu.

Thông qua quỹ hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp S.O.S Food Bank, Mondelez Kinh Đô tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ tại các tỉnh Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên, Hà Nội, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Giang, Bắc Kạn… với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng. 

Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh, các gia đình vượt qua khó khăn, đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc chung tay với cộng đồng trong việc hỗ trợ thực phẩm cho người yếu thế và trong việc ứng phó với thiên tai, lũ lụt.

Hà An

Tin mới