Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Mẹo cấp cứu khách hàng ngất xỉu

Trung tâm cấp cứu nhận được một cú điện thoại: "Alô, cho một xe cáp cứu đến ngay khách sạn H, tại bàn tính tiền có một khách hàng bị ngất!".

 

Bác sĩ trực trả lời:

- À, ca này thường gặp thôi! Trong lúc đợi hãy làm những động tác sơ cứu sau:

Bước 1: Gỡ ngay hóa đơn tính tiền ra khỏi tay khách hàng. Bước 2: Đặt khách hàng yên tĩnh trong một phòng hạng A. Bước 3: Dùng tấm biển đại hạ giá đặt trước mặt khách hàng.

Quả nhiên sau khi thực hiện đúng các bước trên, vị khách đã tỉnh lại và còn vui vẻ hơn trước khi ngất.

Tiếu Tiếu (Sưu tầm)

Tin mới