Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

MediaMart được vinh danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm thứ 7 liên tiếp

(VTC News) -

Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart tiếp tục giữ vị thế khi năm thứ 7 nằm trong top 10 Công ty bán lẻ uy tín, đánh dấu từng bước phát triển bền vững.

Theo công bố của Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) ngày 24/9, siêu thị điện máy MediaMart nằm trong top 10 Công ty bán lẻ uy tín 2024 - Nhóm ngành: điện máy, điện lạnh, thiết bị số. 

7 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín

Tiến đến năm thứ 7 liên tiếp nằm trong top 10, Siêu thị điện máy MediaMart tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ, cung cấp đa dạng sản phẩm lên đến hàng chục nghìn mẫu với giá tốt, hướng đến việc mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất đến khách hàng.

Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2024 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8-9/2024.

Chứng minh cho độ uy tín và nhận diện tăng dần theo mỗi năm, Siêu thị điện máy MediaMart liên tục mở rộng quy mô, khai trương thêm nhiều trung tâm mới trải dài khắp các tỉnh thành. Cụ thể, so với năm 2020 - MediaMart sở hữu gần 200 siêu thị thì đến nay, hệ thống mở rộng quy mô và đạt tới gần 400 siêu thị trên toàn quốc, thể hiện khả năng phát triển vượt bậc chỉ sau 5 năm.

Trong năm 2024, MediaMart cũng liên tục đưa ra nhiều chính sách bán hàng/dịch vụ hấp dẫn, tối ưu để khách hàng có cơ hội trải nghiệm mua sắm với giá tốt. Không những thế, MediaMart cũng tăng cường, triển khai nhiều hoạt động nội bộ để nâng cao chuyên môn và phát triển bộ máy hơn 5.000 nhân sự, từ đó đem đến chất lượng dịch vụ thỏa mãn khách hàng.

Mạnh mẽ vượt qua giai đoạn suy thoái kinh tế

Trong vài năm vừa qua, thị trường kinh tế toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang gặp phải sự suy thoái rõ rệt: Hàng loạt doanh nghiệp phải đóng cửa; người dân “thắt dây buộc bụng”, tích trữ thay vì mua sắm và đầu tư. Dù vậy, MediaMart vẫn mạnh mẽ vượt qua giai đoạn này và mở rộng thêm nhiều siêu thị mới. 

Theo Tổng cục Thống kê, thị trường bán lẻ tính đến giai đoạn tháng 7/2024 đã có những chuyển biến tốt đẹp khi đạt 528,3 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ. Dù kinh tế đã khởi sắc nhưng đây cũng là thách thức tiếp theo với MediaMart khi thị trường điện máy, điện lạnh, thiết bị số cạnh tranh ngày càng cao, không chỉ là cuộc chiến giữa các “ông lớn” mà còn có sự tham gia của các doanh nghiệp trẻ. 

Để kích cầu kinh tế, duy trì vị thế, MediaMart liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng, hàng quý, mỗi dịp lễ...với mức giảm lên đến 50%, kèm theo đó là các ưu đãi hấp dẫn, số lượng có hạn như: tặng bộ phiếu mua hàng đến 10 triệu đồng, giảm từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY QR, trả góp lãi suất 0%, miễn phí vận chuyển và lắp đặt,...

Tạo cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng thông qua các kênh bán hàng online

Không nằm ngoài xu thế mua sắm online, MediaMart sở hữu hệ thống bán hàng đa kênh, đa nền tảng bao gồm: website, fanpage, các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, TikTok,...Đặc biệt, việc phát triển kênh bán hàng trên TikTok kể từ năm 2023 đến nay đem lại những con số khả quan, lan tỏa hình ảnh và dịch vụ của MediaMart tới tất cả khách hàng. 

Về phía MediaMart, chiến lược bán hàng đa kênh giúp tiếp cận được nhiều khách hàng, các hình thức thanh toán trực tuyến dễ dàng, cách trao đổi giữa người mua và người bán cũng vô cùng thuận lợi chỉ thông qua việc tư vấn trực tuyến.

Về phía khách hàng, người mua có thể dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm thông qua việc đọc các đánh giá. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội săn các voucher giảm giá hấp dẫn từ MediaMart.

Mua sắm thả ga cùng hàng loạt ưu đãi lớn cuối năm

Cuối năm cũng là lúc người người nhà nhà háo hức đón một loạt ngày lễ lớn gồm 20/10, 20/11, Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết nguyên đán... hứa hẹn là giai đoạn mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm. 

Bắt đầu từ tháng 10, MediaMart rục rịch triển khai chuỗi chương trình ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc, với mức giảm giá tới 50% các sản phẩm chủ lực như tivi, tủ lạnh, điều hoà, máy giặt, gia dụng... kèm thêm nhiều quà tặng giá trị trong các chương trình: Sale thần tốc - giảm giá sốc 50%; Ngày vàng giá sốc - khai trương Núi Thành; Lễ hội giá rẻ - Duy nhất 2 ngày; Event cuối tuần; Tiếp lửa tân sinh viên; Sale đêm - giá thật êm đến 50%;... áp dụng cả khi mua sắm trực tiếp và mua sắm online.

Để đảm bảo nguồn cung hàng hoá dịp này, MediaMart đã có sự chuẩn bị về hàng hóa cũng như nhân sự để đảm bảo nguồn cung ứng cho thị trường.

Theo đó, ngay từ đầu quý IV/2024, MediaMart đã đàm phán với các hãng, các nhà cung cấp, nhà phân phối về lô gói, chính sách giá, quà tặng đi kèm, chính sách bảo hành để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng chất lượng với ngân sách tiết kiệm tối đa.

Ngoài ra, để đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng luôn đạt chất lượng tốt và xử lý kịp thời khi có sự cố, MediaMart lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng từ công tác bán hàng, thu ngân, vận chuyển, kỹ thuật. Trong đợt mua sắm cao điểm như Giáng sinh, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán sắp tới, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Với MediaMart, “khách hàng là trên hết”.

Sở hữu chuỗi gần 400 siêu thị điện máy trên toàn quốc, 7 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ do Vietnam Report công bố, không chỉ mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ, MediaMart còn cam kết các chính sách: Tặng phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng, trả góp 0%; bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 90 ngày tùy theo từng dòng sản phẩm; miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc..

Hà An

Tin mới