Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Khăn ướt Mamamy Tropical: Chiếc khăn 'ghiền' dành tặng riêng trẻ vùng nhiệt đới

(VTC News) -

Phụ huynh toàn cầu nhận thức rõ tầm quan trọng của thành phần tự nhiên trong các sản phẩm dành cho bé, nhất là các mặt hàng tác động đến làn da như khăn giấy ướt.

Sự thay đổi trong tiêu chí lựa chọn sản phẩm cho bé

Theo các báo cáo gần đây, 61% bậc phụ huynh ưu tiên các thành phần tự nhiên khi chọn sản phẩm chăm sóc cho con, đặc biệt với nhóm trẻ sơ sinh. Trong đó, 82% phụ huynh tránh dùng sản phẩm có chứa chất hoá học và 54% dành sự quan tâm tới các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường.

Ngay tại Việt Nam, khi nhóm GenZ trở thành thế hệ phụ huynh chủ yếu, các thói quen và hành vi mua sắm có sự thay đổi rõ rệt. Phụ huynh Gen Z ưu tiên chất lượng, nguồn gốc tự nhiên và độ an toàn thay vì giá cả. Họ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho các sản phẩm đã được kiểm định và khuyến nghị từ các bệnh viện cũng như chuyên gia đầu ngành.

Cha mẹ hiện đại ưu tiên sử dụng sản phẩm có thành phần tự nhiên cho trẻ, chi chút trong từng cột mốc đầu đời của con.

Từ lúc làm mẹ tôi có thêm thói quen đọc bảng thành phần của sản phẩm, sau đó lên mạng để tìm hiểu thông tin trước khi quyết định mua. An toàn cho con là ưu tiên hàng đầu”, chị Thu Trang (Hà Nội) chia sẻ.

Đáng chú ý, xu hướng chăm sóc da cho trẻ sơ sinh đang phát triển nhanh chóng, với CARG 6,7% cho sản phẩm “khăn ướt trẻ em”. Tính đa dụng, tiện lợi cho cha mẹ bận rộn cùng nhận thức đúng đắn hơn về chăm sóc làn da trẻ chính là lý do khiến khăn ướt trở thành sản phẩm không thể thiếu trong thời kỳ bỉm sữa hiện đại.

Mamamy Tropical - Tinh tuý từ thiên nhiên nhiệt đới tạo nên chiếc khăn “ghiền” cho trẻ vùng nhiệt đới

Không chỉ giữ vai trò làm sạch thông thường, khăn ướt là sản phẩm tiếp xúc thường xuyên nhất với làn da mỏng manh của trẻ. Do đó, khăn ướt luôn có những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, đặc biệt từ nguyên liệu đầu vào cũng như quy trình sản xuất, đảm bảo an toàn cao nhất cho bé.

Sau gần 20 năm từ ngày tiên phong và khao khát dẫn dắt thị trường bằng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, phiên bản cao cấp của khăn ướt Mamamy - Mamamy Tropical ra đời, đánh dấu bước đột phá mới cho sản phẩm quen thuộc này.

Đây cũng là sản phẩm khăn ướt tiên phong trên thị trường được thiết kế riêng cho làn da và cơ địa của trẻ em nhiệt đới, với bảng thành phần chắt lọc kĩ lưỡng từ tinh tuý tự nhiên, ngăn chặn và giải quyết hiệu quả các vấn đề thường gặp ở trẻ như hăm ngứa, rôm sảy, vết đốt côn trùng…

Mamamy Tropical, Sản phẩm khăn ướt “ghiền”  chuyên biệt dành cho trẻ em nhiệt đới, theo con ở mọi hành trình khôn lớn.

Ngay từ khi xuất hiện, Mamamy Tropical đã trở thành “khăn ướt ghiền” của các mẹ bỉm hiện đại, bởi thành phần đắt giá có thể làm hài lòng cả những phụ huynh khó tính nhất.

Khí hậu nhiệt đới có thể gây ra những vấn đề về da, thì thiên nhiên nhiệt đới cũng có những thứ để làm dịu chúng” - đó là lý do nhãn hàng “mạnh tay” kết hợp bộ ba: tinh dầu Cúc Vạn Thọ, tinh dầu Inca Inchi và tinh chất Yến mạch trong sản phẩm của mình.

Nếu như tinh dầu Cúc Vạn Thọ được biết đến với khả năng “chữa lành” làn da bị kích ứng, chống viêm, giảm hăm tã, chàm da cho trẻ thì Inca Inchi lại nổi danh với tên gọi “vàng xanh rừng nhiệt đới”, là tinh chất kì diệu trong việc dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi tác hại môi trường của người bản địa vùng Amazon.

Inca Inchi cũng là loại dầu có hàm lượng chất béo không bão hoà cao nhất trong tất cả loại dầu động vật và thực vật, chứa hơn 93% omega giúp chống viêm, củng cố hàng rào bảo vệ da cho bé, giúp da giữ độ ẩm mướt ngay cả trong ngày hè. Cuối cùng, tinh chất yến mạch tăng cường khả năng khoá ẩm, giảm kích ứng và tạo lớp màng chắn bảo vệ da bé khỏi tia cực tím.

Tiên phong trong việc kết hợp bộ ba tinh chất quý giá vùng nhiệt đới.

Với sự góp mặt của “bộ ba tinh chất” này, một lần nữa Mamamy khẳng định cam kết “Tất cả những gì Mamamy làm ra đều tốt cho trẻ”. Cùng với đó, thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng 100% sợi tự nhiên & rayon, tạo nên sản phẩm có kết cấu dai chắc, không để lại xơ vải khi sử dụng.

Sự sáng tạo trong thiết kế cũng là điểm cộng tạo nên trải nghiệm khác biệt khi sử dụng, bởi bề mặt hoa văn dập nổi giúp khăn ướt dễ dàng lấy đi vết bẩn nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mại như chính lòng bàn tay mẹ vỗ về làn da trẻ.

Sản phẩm khăn ướt 100% từ sợi tự nhiên và Rayon - Mềm mại như cách Mẹ ôm em.

Từ những chi chút ấp ủ hơn một thập kỷ của thương hiệu, Mamamy Tropical hiện là sản phẩm được hơn 60 bệnh viện sản nhi trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn và là người bạn không thể thiếu của mẹ bỉm hiện đại. Để biết thêm  thông tin chi tiết về sản phẩm và hệ thống phân phối của Mamamy, các mẹ có thể truy cập website: mamamy.vn

Hà An

Tin mới