Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Arsenal thắng áp đảo Bournemouth

(VTC News) -

Arsenal giành chiến thắng thuyết phục trước Bournemouth với tỷ số 3-0 ở vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Arsenal tạo ra thế trận thường thấy mỗi khi họ chơi trên sân nhà. "Pháo thủ" tấn công dồn dập, áp đảo hoàn toàn đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta giành chiến thắng thuyết phục trong thế trận lấn lướt.

Đội hình của Bournemouth bị đẩy về sát vòng cấm. Thủ môn và hậu vệ của họ liên tục phải lăn xả để cản phá các pha dứt điểm của Arsenal.

Arsenal áp đảo Bournemouth. (Ảnh: Reuters)

Trong hiệp đầu tiên, tỷ lệ kiểm soát bóng của "Pháo thủ" lên đến hơn 60%. Đội chủ nhà tung ra tới 16 pha dứt điểm, trong khi Bournemouth chỉ có một cú sút duy nhất.

Dù vậy, Arsenal phải chờ tới cuối hiệp một mới chọc thủng lưới đối thủ. Kai Havertz bị phạm lỗi trong vòng cấm. Bukayo Saka thực hiện thành công cú đá phạt đền để mở tỷ số.

Bước sang hiệp 2, Bournemouth đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Arsenal không còn chơi tấn công ào ạt như hiệp một mà chờ đợi những pha phản công.

Số cơ hội mà "Pháo thủ" tạo ra vẫn nhiều hơn so với Bournemouth. Cho đến trước khi Arsenal thực hiện quyền thay người đầu tiên, toàn bộ đội hình của họ trừ thủ môn David Raya đều có ít nhất một pha dứt điểm.

Arsenal duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Phút 70, Leandro Trossard nâng tỷ số lên 2-0 sau pha kiến tạo của Declan Rice. Đây là tình huống chỉ có 4 cầu thủ chủ nhà tham gia tấn công.

Bournemouth đưa được bóng vào lưới của Arsenal không lâu sau đó nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng. Dominic Solanke bị bắt lỗi trong pha tranh chấp bóng bổng với thủ môn đội chủ nhà trước khi đồng đội của anh thực hiện cú dứt điểm.

Arsenal cũng bị trọng tài từ chối bàn thắng. Gabriel Magalhaes mất siêu phẩm khi đồng đội là Havertz bị bắt lỗi việt vị. Dù vậy, "Pháo thủ" vẫn có bàn thắng thứ 3 trước khi trận đấu kết thúc. Rice chốt hạ chiến thắng cho đội chủ nhà bằng cú sút quyết đoán ở góc hẹp. Arsenal thắng 3-0 và tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.

Kết quả: Arsenal 3-0 Bournemouth

Ghi bàn

Arsenal: Saka (45'), Trossard (70'), Rice (90+7')

Tiểu Minh

Tin mới