Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hoàng Hải sẽ hát nhạc Vũ Cát Tường

(VTC News) - Hoàng Hải sẽ lựa chọn một ca khúc của Vũ Cát Tường để thể hiện trong đêm Chung kết 'Tuyệt đỉnh tranh tài'.

Sau khi biết mình là một trong hai thí sinh vào đêm Chung kết của 'Tuyệt đỉnh tranh tài', Hoàng Hải đã gấp rút tập luyện bởi Phương Vy là một đối thủ rất mạnh.

Hoàng Hải cảm thấy rất sung sướng khi được nhạc sỹ Huy Tuấn chọn cho hát 'You raise me up' vì 'Đây là một ca khúc có giai điệu rất hay và đẹp, nhưng suy nghĩ lại thì Hải cảm thấy hơi lo lắng và có chút áp lực vì bài hát đã rất nổi tiếng. Hy vọng Hải sẽ thể hiện tốt bài hát này'.

Hoàng Hải và Phương Vy cũng tích cực chuẩn bị cho màn song ca để đem lại cho khán giả một đêm Chung kết tuyệt vời nhất.

Hoàng Hải hết lời khen ngợi Phương Vy: 'Đối với Hoàng Hải, Phương Vy là một hình mẫu ca sĩ lý tưởng và hoàn hảo. Các tiết mục Phương Vy trình diễn trên sân khấu 'Tuyệt đỉnh tranh tài' luôn hấp dẫn cũng như để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Các tiết mục của Phương Vy được dàn dựng rất công phu, không chỉ đẹp về phần nghe mà còn là phần nhìn nữa'.

Hoàng Hải chia sẻ thêm là mái tóc xù được sử dụng trong tiết mục 'Daddy Cool' của anh là ý tưởng của Phương Vy, cô đã 'hiến kế' cho Hoàng Hải và góp một phần vào sự thành công trong tiết mục của anh.

Phương Vy chia sẻ rằng giữa cô và Hoàng Hải không hề có khái niệm đối thủ, 'vì vào tới vòng chung kết đã là rất vui'.

Nữ ca sỹ cũng dành những lời nhận xét tích cực khi nói về hoàng tử R&B: 'Hoàng Hải là một người anh rất dễ thương, rất điềm đạm'. Là những người ở lại cuối cùng nền cả hai đều rất muốn thực hiện một đêm diễn thật tuyệt cho quý vị khán giả, không chỉ ở tiết mục riêng mà còn trong tiết mục song ca cùng nhau.

Sau khi tập hát, Hoàng Hải cũng tiếp tục đi thử trang phục.

Lần này, anh nhờ đến sự giúp đỡ của NTK Công Trí cho những bộ trang phục của mình.

Anh chàng rất lịch lãm trong bộ vest của NTK Công Trí.

Hoàng Hải cũng dành thời gian đi ăn một số món ăn vỉa hè của Sài Gòn.

Phương Vy lại tiếp tục được nhạc sỹ Huy Tuấn chọn cho một ca khúc Swing Jazz sôi động. Cô chia sẻ: 'Vy mong rằng mình có thể trình diễn ca khúc một cách tươi vui và dễ thương trên sân khấu'.

Với ca khúc tự chọn, Phương Vy quyết định thể hiện 'Delilah'. Nhưng một điều bất ngờ và mong đợi nhất chính là nữ ca sĩ sẽ tự viết lời Việt cho bài hát này. Đây được xem là một quyết định khá tạo bạo của Phương Vy.

Không chỉ chú tâm vào giọng hát, Phương Vy muốn tiết mục của mình được dàn dựng đẹp mắt, vì vậy cô đã tận dụng tất cả thời gian của mình để luyện tập và chuẩn bị cho đêm nhạc tới.

Ít ai biết rằng trang phục biểu diễn trên sân khấu của cô đều do một tay hai mẹ con Phương Vy thực hiện, mẹ cô may còn cô thì trang trí.

Dù biết rằng thêm việc thêm mệt mỏi nhưng cô vẫn luôn muốn cùng mẹ tự tay tạo ra những bộ trang phục biểu diễn của chính mình, có lẽ điều đó khiến 'Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007' trở nên tự tin hơn và thoải mái hơn.

Không những thế, với đêm thi quan trọng sắp tới, FC của Phương Vy cũng dành tặng một món quà đến nữ ca sỹ.

Đó chính là chiếc váy được kết rất nhiều hoa như một lời chúc thành công, may mắn.

Lôi Phong

Nguồn:

Tin mới