Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Địa điểm thưởng thức ghẹ sữa rang muối ngon nức tiếng tại TP.HCM

(VTC News) -

Ăn vặt Xíu, Fresh Lemon, Ăn vặt Su Xoắn, Đặc sản mẹ Quê... là những địa điểm thưởng thức ghẹ sữa rang muối không thể bỏ qua tại TP.HCM.

Ăn Vặt Xíu

Địa chỉ: 103/18 Thái Phiên, Phường 2, Quận 11.

Món ghẹ sữa rang muối.

Đây là địa chỉ ăn vặt được đánh giá chuyên phục vụ các món ăn từ ngon đến tuyệt vời. Ăn Vặt Xíu được khách hàng đặt giao với số lượng đơn lớn mỗi ngày. Riêng ghẹ sữa rang muối là một món ăn siêu chất lượng.

Mỗi hũ ghẹ sữa 500g với giá cả phải chăng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè. Ghẹ sữa tại Ăn Vặt Xíu với gia vị vừa ăn, vừa giòn lại vừa dễ tan nên với trẻ nhỏ cũng có thể thưởng thức ngon lành.

Ngoài ghẹ sữa là món "hot", thì menu đa dạng các món ăn vặt thịnh hành như cơm cháy khô hành lá chanh, khoai tây mắm ớt, cơm cháy mắm hành, bánh gấu sữa… giúp bạn có thể đa dạng gọi một lúc nhiều món khác nhau.

Fresh Lemon

Địa chỉ: 25/3B Lê Văn Sỹ, Phường 10, quận Phú Nhuận.

Fresh Lemon là quán ăn vặt với không gian khá dễ thương luôn sẵn sàng phục vụ các khách hàng những món ăn vặt thịnh hành nhất.

Tại đây ngoài món ghẹ sữa rang muối giòn giòn cay cay mà vẫn thấm thía được vị tươi mặn mà của biển cả, được đóng hộp cẩn thận thì còn có muôn vàn món ăn khác đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống của quý khách hàng.

Nổi bật là các món khai vị như gỏi đu đủ khô bò, nem chả tré trộn xoài, bánh tráng cuốn thịt nướng… mở màn cho các món chính siêu hấp dẫn: Bánh ướt lòng gà, hột vịt nướng muối ớt, bánh cá lóc chiên, bánh mì xíu mại, mì trộn tốp mỡ và nhiều món tráng miệng khác đặc biệt làm thực khách hài lòng.

Nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể vào trang fanpage chính hoặc gọi trực tiếp để đặt ngay cho mình một món ăn tuỳ thích.

Ghẹ sữa rang muối có vị cay cay, mặn mặn, nhiều người rất thích.

Ăn vặt Su Xoắn

Địa chỉ: 285/21 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10.

Ăn vặt Su Xoắn là một trong những cửa hàng ăn vặt chuyên bán sỉ và lẻ các món ăn vặt phổ biến như bánh tráng, thịt khô, snack, cơm cháy, trái cây khô, mắm, hạt ngũ cốc,...

Một điểm đặc biệt ở đây là món ghẹ sữa rang muối, mang hương vị đậm đà, thơm ngon hấp dẫn mọi vị giác. Tất cả đều là những sản phẩm làm từ đặc sản quê hương.

Su Xoắn cam kết về vệ sinh và an toàn thực phẩm, mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho khách hàng. Uy tín là ưu tiên hàng đầu của Su Xoắn, và mỗi lần ghé qua đều để lại ấn tượng khó quên. 

Đặc sản Mẹ Quê

Địa chỉ: 162A Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.

Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản ba miền ngay tại TP.HCM, đừng bỏ qua quán đặc sản Mẹ Quê. Đây là một trong những quán có bán đặc sản quê ba miền, thức ngon theo mùa, đồ ăn vặt từ những lò hoặc nhà làm.

Đặc biệt, món ghẹ sữa ở đây đã làm rất nhiều bạn mê mẩn bởi hương vị đậm đà và thơm ngon của nó. Ghẹ sữa ở đây được làm thủ công rất kỹ càng, sạch sẽ, tẩm gia vị vừa miệng, giòn giòn, thơm thơm rất bắt vị. 

Ghẹ sữa tại Mẹ Quê có giá là 50.000 đồng/hũ 150g; 90.000 đồng/hũ 300g; 140.000 đồng/hũ 500g. Ngoài ra, quán Mẹ Quê còn nhận giao hàng tận nơi trong nội thành TP.HCM và trên toàn quốc.

Ăn vặt Chú Mạnh

Địa chỉ: 69/1 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3.

Mắm ghẹ tại quán Ăn vặt Chú Mạnh làm từ ghẹ sữa vỏ mềm thịt nhiều hơn ba khía, vị ngọt ngọt mằn mặn được nấu bằng nước mắm ngon và đường - tỏi bào lát - gừng cắt sợi rất thơm ngon.

Món khô cá cơm sữa rim tỏi ớt được làm từ cá cơm nờm, cháy cùng tỏi, ớt và gia vị vừa ăn, có thể dùng ăn như món ăn vặt, ăn cùng cơm hoặc cháo nóng thì vô cùng "bén mồi". Từ ghẹ sữa đến ghẹ lớn đều được chế biến một cách công phu, thấm đều gia vị cộng thêm màu đỏ ấn tượng thu hút không biết bao nhiêu vị khách.

Ghẹ tại Ăn Vặt Chú Mạnh khi mua sẽ được xào me hoặc rang muối trực tiếp trên một chảo nóng, chờ cũng rất nhanh vì ghẹ đã được làm sạch sẽ và luộc cho chín sơ rồi.

Ghẹ ở đây chỉ chế biến theo hai cách là xào me hoặc rang muối. Nếu bạn thích nhâm nhi thứ gì mặn mặn cay cay thì nên chọn ghẹ sữa hoặc càng ghẹ rang muối ớt là hợp lý. 

Tuệ Lâm (Tổng hợp)

Tin mới