Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Đà Nẵng: Giải cứu người phụ nữ ngồi vắt vẻo trên cầu Thuận Phước

(VTC News) -

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng giải cứu một phụ nữ ngồi vắt vẻo ở độ cao khoảng 60m trên cầu Thuận Phước định tự tử.

Lực lượng công an giải cứu người phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Chiều 12/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an TP Đà Nẵng bàn giao chị Đ.T.M.N. (38 tuổi, trú quận Sơn Trà, Đà Nẵng) cho gia đình để quản lý, ổn định tâm lý sau khi chị này định nhảy cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) tự tử nhưng được lực lượng giải cứu kịp thời.

Thông tin ban đầu, vào trưa 12/10, nhiều người đi qua cầu Thuận Phước phát hiện một phụ nữ trùm kín mặt, đội mũ ngồi trên khung sắt trụ tháp của cầu ở độ cao khoảng 50-60m so với mặt nước.

Nghi ngờ người này có ý định tự tử, người dân điện báo Trung tâm Chỉ huy 114 Công an TP Đà Nẵng.

Tiếp nhận thông tin, Trung tâm chỉ huy 114 điều động cán bộ chiến sỹ của Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Sơn Trà phối hợp với cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Đà Nẵng đến hiện trường ứng cứu. 

Lực lượng công an giải cứu người phụ nữ định nhảy cầu Thuận Phước tự tử. (Ảnh: Cắt từ Clip)

Nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho người phụ nữ, ngoài huy động xe cứu nạn cứu hộ cùng các trang thiết bị chuyên dụng, lực lượng công an còn huy động ca nô đến khu vực chân cầu Thuận Phước để sẵn sàng cứu vớt nếu người phụ nữ này nhảy xuống sông.

Vừa tìm cách tiếp cận, vừa khuyên giải, sau khoảng 1h, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã khống chế, đưa được người phụ nữ này vào làn đi bộ trong thành cầu an toàn.

Theo thông tin ban đầu, phụ nữ này vì buồn chuyện gia đình nên có ý định tự tử.

Châu Thư

Tin mới