Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Con gái út nhà Beckham khoe năng khiếu hội họa

Cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls tự hào chia sẻ bức tranh lên trang cá nhân năng khiếu hội hoạ của cô con gái út Harper Beckham.

Theo Hello Magazine, Harper Beckham đã tập vẽ tranh trong lúc rảnh rỗi. Cô vẽ một cái cây đầy màu sắc. Victoria hào hứng chia sẻ bức tranh do con gái vẽ lên Instagram kèm chú thích: “Thiên nhiên và thật nhiều nụ hôn từ Harper”.

Fan cho rằng con gái cựu tuyển thủ người Anh có năng khiếu hội họa: “Tôi có cảm giác đây là bức tranh trừu tượng”, “Tôi nghĩ bức tranh này thật nhiều ý nghĩa”, “Không biết Harper đã nghĩ gì khi vẽ, tôi cho là bức tranh không chỉ thể hiện một cái cây mà còn là sự xanh tươi của thiên nhiên”…

Victoria tự hào khoe tranh do con gái vẽ lên mạng xã hội.

Ngoài ra, Victoria cũng chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc gia đình sum họp qua tính năng Story của Instagram. Một trong số đó là hình ảnh cả nhà cùng nhau nướng bánh và chơi đùa cùng thú cưng.

Victoria từng tự hào chia sẻ về con gái: "Con bé muốn trở thành nhà phát minh. Harper là 'một phụ nữ tí hon' mạnh mẽ và thông minh". Nhà thiết kế 45 tuổi cũng cho biết cô thường xuyên tâm sự với Harper rằng cô bé có thể làm được mọi thứ, thậm chí hơn cả các anh trai của mình.

Sự hạnh phúc của gia đình Beckham khiến công chúng ngưỡng mộ.

Từ khi mới chập chững bước đi, Harper Beckham đã được coi là một trong những nhóc tỳ hot nhất Hollywood bởi gương mặt đáng yêu, phong cách thời trang sành điệu. Tủ quần áo đồ sộ của cô bé đến từ nhiều thương hiệu lớn như Stella McCartney Kids, Burberry, Gucci...

Cô bé tự tay chọn quần áo mỗi khi ra đường mà không cần mẹ tư vấn. Công chúa 8 tuổi còn được trải nghiệm công việc như làm bánh, học đàn guitar, vẽ tranh, các trò chơi cảm giác mạnh suốt chuyến nghỉ dưỡng. Thường xuyên cùng bố mẹ di chuyển khắp nơi nhưng Harper không tỏ ra mệt mỏi, ngược lại còn rất hào hứng và giàu năng lượng.

Nguồn: Zing News

Tin mới