Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

Công ty của Victoria Beckham thua lỗ, có nguy cơ phá sản

Công ty thời trang do Victoria Beckham làm chủ đang đứng trước nguy cơ phá sản khi đang ôm món nợ lên tới hàng chục triệu USD.

Theo Daily Mail, công ty thời trang của Victoria Beckham đang gánh món nợ khổng lồ lên tới 46 triệu USD trong năm nay và con số 15 triệu USD hồi năm ngoái vẫn chưa hoàn tất chi trả.

Báo cáo cho biết dù sự nghiệp kinh doanh riêng không mấy thuận lợi, cựu danh thủ CLB Manchester United vẫn phải trích gần 30 triệu USD để hỗ trợ công ty của vợ.

 Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham đang lâm vào nợ nần, có nguy cơ phá sản. 

"Với việc phải nộp khoản nợ lớn từ năm ngoái, công ty TNHH mang tên Victoria Beckham đang gặp rắc rối to, và đồng thời chứng minh Victoria cũng đang loay hoay với đế chế thời trang của mình", tờ báo Anh bình luận.

Daily Mail còn cho hay vào năm 2018, khi lợi nhuận sụt giảm kéo theo nợ nần, doanh nghiệp thực hiện theo mong muốn của cổ đông là cắt giảm chi phí sản xuất, tập trung quảng bá thương hiệu trên các kênh kỹ thuật số và điều chỉnh sản phẩm để gần hơn với tính thẩm mỹ và giá trị của Victoria.

Tuy nhiên, chiến lược này bị đánh giá không thành công khi lợi nhuận công ty ngày càng giảm, nợ nần vẫn không có dấu hiệu dừng lại.

Gần đây, cựu thành viên Spice Girls còn tiếp tục trình làng dòng mỹ phẩm riêng Lid Lustre, với các sản phẩm chủ yếu là chì kẻ eyeliner đen không trôi, nhũ mắt nâu đồng và phấn mắt tông đỏ gạch.

Về việc này, một chuyên gia tài chính đã nói trên The Sun: "Quyết định mở rộng thị trường kinh doanh sẽ gây khó khăn cho Beckham. Bởi trước đó, cô ấy hoàn toàn không có khả năng loại bỏ những khoản nợ còn tồn đọng".

Hiện, vợ chồng danh thủ người Anh vẫn chưa lên tiếng về chuyện kinh doanh thua lỗ của gia đình mình.

Công việc kinh doanh của Victoria Beckham không thuận lợi trong nhiều năm nay.  

 Victoria Beckham mở nhãn hàng thời trang từ năm 2013 nhưng cho đến nay, gần như năm nào cô cũng chịu cảnh thua lỗ và gặp nhiều khó khăn về chiến lược, các bước phát triển tiếp theo cho thương hiệu. 

Theo cáo cáo, đế chế thời trang của bà Beck chỉ đạt mức tăng trưởng lợi nhuận "nhỏ giọt" trong 3 năm đầu mắt. Bởi thời điểm đó, đứa con tinh thần của cô là "lính mới" trong ngành công nghiệp cạnh tranh khắc nghiệt này.

Năm 2016, công ty của Victoria thậm chí có thể bị thua lỗ gần 5 triệu USD nếu không nhận được khoản viện trợ 6,7 triệu USD từ doanh nghiệp của ông xã.

Khi ấy, giải thích về nguyên nhân tổn thất, người đại diện thương hiệu đổ lỗi cho việc chi trả khâu thiết kế sản phẩm, marketing đến khách hàng không đạt hiểu quả nhưng mong đợi.

Nguồn: Zing News

Tin mới