Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chỉ Song Hye Kyo và những sao Hàn này mới được gọi là ‘quốc bảo nhan sắc’

Không chỉ nổi tiếng từ tài năng diễn xuất cho đến đời tư, nhờ nhan sắc hơn người mà các sao nữ Hàn này còn được công chúng ưu ái gọi là “quốc bảo nhan sắc”.

Kim Tae Hee

 

Nhắc tới Kim Tae Hee, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh "nữ thần thanh khiết" của màn ảnh Hàn. Được mệnh danh là mỹ nhân ngay từ bé, Kim Tae Hee sở hữu gương mặt hoàn hảo theo tỉ lệ vàng. Nhờ vậy mà kể cả trong những bức hình chưa qua chỉnh sửa hay chụp vội, Kim Tae Hee vẫn đẹp xuất sắc.  

Kim Tae Hee từng nhiều lần dẫn đầu các cuộc bình chọn sao nữ có gương mặt đẹp nhất Hàn Quốc. Cụ thể trong cuộc bình chọn Ngôi sao có gương mặt đẹp nhất 2015 của showbiz Hàn với kết quả là Kim Tae Hee trở thành người có gương mặt đẹp nhất, xếp vị trí số 1.

Song Hye Kyo

 

Sở hữu sống mũi cao vừa phải, đôi mắt to mơ hồ, đôi môi căng mọng. Dù chỉ là ngắm nhìn qua màn ảnh, nhan sắc của Song Hye Kyo cũng dễ dàng khiến khán giả “rụng tim”.

Không những thế, cô còn là ngôi sao Hàn Quốc duy nhất có mặt trong "Top 100 người đẹp nhất thế giới năm 2013" do tạp chí thời trang cao cấp Mode Lifestyle bình chọn. Riêng ở Hàn Quốc, Song Hye Kyo là hình mẫu để nhiều cô gái chỉnh sửa, "dao kéo" theo.

Lee Young Ae

 

Nói về các quốc bảo nhan sắc, có lẽ khán giả sẽ nhắc đến Lee Young Ae đầu tiên. Qua bao nhiêu năm, nữ diễn viên vẫn giữ vững ngôi vị đại mỹ nhân nhờ gương mặt sinh ra đã hoàn hảo.

Khuôn mặt tròn toát lên nét dịu dàng, nhân hậu và vô cùng sang trọng lại là yếu tố để cô luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ. Trên các bảng xếp hạng nhan sắc của Hàn Quốc, Lee Young Ae luôn nằm trong top đầu dù tuổi của cô còn gấp đôi một số nghệ sĩ trẻ.

Jeon Ji Hyun

 

Trong giới giải trí luôn có những mỹ nhân có khí chất sang chảnh, nhưng có lẽ chỉ có Jeon Ji Hyun mới có thể làm người ta mê mệt nhiều đến vậy.

Theo Kpopstarz, các chuyên gia sắc đẹp ở Hàn Quốc đồng ý rằng Jeon Ji Hyun có một vẻ ngoài độc nhất vô nhị, không thể thay thế của giới giải trí Hàn Quốc. Vẻ ngoài của cô cũng nổi bật hoàn toàn so với các người đẹp khác của Hàn Quốc.

Son Ye Jin

 

Ngay từ ngày đầu sự nghiệp, Son Ye Jin đã được phong ngay danh hiệu "tình đầu quốc dân" vì quá đẹp, đẹp đến mức ai cũng mê mẩn trước vẻ đẹp dịu dàng, mong manh dễ vỡ như mối tình đầu của cô.

Đôi mắt bồ câu to tròn và nụ cười trong sáng của mỹ nữ họ Son khiến công chúng rung động. Cô được gọi là "tình đầu quốc dân" bởi cảm giác trong sáng, thuần khiết khiến người đối diện xao xuyến như khi nghĩ về mối tình đầu cô mang lại.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới