Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cào don trên sông Trà Khúc, người phụ nữ ở Quảng Ngãi mất tích

(VTC News) -

Người phụ nữ 50 tuổi ở Quảng Ngãi mất tích khi đi cào don một mình trên sông Trà Khúc.

Sáng 23/5, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, xác nhận lực lượng chức năng và gia đình vẫn đang tổ chức tìm kiếm người phụ nữ mất tích trên sông Trà Khúc.

Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm người phụ nữ mất tích. (Ảnh: C.S)

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 22/5, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp nhận thông tin trình báo về việc một người dân mất tích tại khu vực sông Trà Khúc, thuộc địa phận xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi.

Nạn nhân là bà Cao Thị Thủy (50 tuổi, trú thôn Cổ Lũy Bắc, xã Nghĩa Phú).

Người nhà nạn nhân cho biết, bà Thủy đi cào don một mình từ lúc 14h đến 19h ngày 22/5 nhưng không thấy về nên gia đình đã tìm kiếm và phát hiện chiếc ghe của bà Thủy tại khu vực bờ Bắc sông Trà Khúc.

Cách đây 1 tuần, tại Phú Yên xảy ra vụ lật ghe trên sông khiến 3 người chết và mất tích.

Cụ thể, đêm 15/5, 6 công nhân thi công gói thầu XL02 Dự án thành phần đoạn Chí Thạnh - Vân Phong thuộc Dự án cao tốc Bắc - Nam tự ý lấy ghe đi trên sông Ba từ xã Hoà An, huyện Phú Hòa sang xã Hòa Bình, huyện Tây Hòa. Khi ghe đi đến đoạn cầu Đà Rằng thì va đập vào thành cầu và bị lật.

Trong khi 3 người bơi được vào bờ thì anh Nguyễn Mạnh Nguyên (SN 1993, quê tỉnh Thanh Hoá) tử vong cùng 2 người mất tích.

THỐNG NHẤT

Tin mới