Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cận cảnh biệt thự 10 tỷ đồng Hoa hậu Phan Thị Mơ xây tặng ba mẹ

(VTC News) -

Để báo hiếu, Hoa hậu Phan Thị Mơ đã dành tặng ba mẹ một căn biệt thự rộng rãi ở quê nhà Tiền Giang.

Hoa hậu Phan Thị Mơ vừa hé lộ không gian căn biệt thự rộng lớn được cô xây dựng tặng ba mẹ tại quê nhà Tiền Giang. Theo tiết lộ, căn biệt thự được xây dựng trên khuôn viên rộng 1.000 m2, với diện tích sàn là 288 m2. Thiết kế gồm 2 tầng, với 4 căn phòng có diện tích khá rộng.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới bắt đầu xây dựng từ đầu năm 2023 và đến Tết 2024 mới hoàn thành. Trước đó, cô cũng trải qua quãng thời gian dài để bàn bạc với kiến trúc sư để có được bản vẽ đúng như mong muốn của mình. 

Không gian bên trong của căn biệt thự khiến nhiều người choáng ngợp bởi độ sang trọng, hoành tráng nhờ tông màu trắng - đen chủ đạo. Được biết đây cũng là hai màu sắc mà người đẹp yêu thích, giống với cơ ngơi của cô ở TP.HCM. Công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại, khác hẳn với những kiểu nhà ở dưới quê. 

Chi phí xây dựng và cả nội thất lên đến 10,8 tỷ đồng. Đây là số tiền mà Phan Thị Mơ đã dành dụm suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật lẫn kinh doanh, với mong muốn mang lại niềm vui và giúp ba mẹ có cuộc sống thoải mái hơn sau nhữngnăm dài vất vả.

Quá trình xây dựng căn nhà, Phan Thị Mơ di chuyển thường xuyên giữa TP.HCM và Tiền Giang để vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa có thể giám sát việc thi công căn biệt thự.

“Ở độ tuổi ngoài 30, tôi nhận ra giá trị của gia đình là điều mình cần vun vén, gìn giữ. Tôi cũng hiểu được những khó khăn, vất vả mà ba mẹ đã trải qua để mình có được ngày hôm nay nên khi có được những thành quả nhỏ trong cuộc sống, tôi muốn ba mẹ mình là người được tận hưởng, chia vui cùng con gái", cô nói.

Phan Thị Mơ cho biết thời điểm quyết định xây nhà, ba mẹ thậm chí từng ngăn cản sợ con gái tốn kém. Đến khi căn biệt thự hoàn thành, không riêng gì Phan Thị Mơ mà ba mẹ cũng bật khóc vì xúc động. 

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cho biết trước những ý kiến trái chiều cho rằng mình khoe mẽ, bản thân cô không cảm thấy buồn lòng. Bởi hơn ai hết, người đẹp hiểu mục đích của mình khi chia sẻ câu chuyện cá nhân để lan tỏa niềm vui, truyền cảm hứng đến mọi người. “Tôi từ một cô gái ở quê nhưng bằng sự nỗ lực đã có thể làm những điều khiến gia đình tự hào thì mọi người cũng có thể làm được", Hoa hậu 9X cho hay. 

Vừa qua, Phan Thị Mơ gây chú ý khi giành quán quân chương trình "Cười xuyên Việt". Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Phan Thị Mơ khẳng định không để mình ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, cô muốn làm được nhiều điều hơn trong nghệ thuật, tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng đến với cộng đồng.

Phan Thị Mơ giành quán cân Cười xuyên Việt.

Ngọc Thanh

Tin mới