Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tăng cường chống dịch COVID-19

(VTC News) -

Nắm bắt tình hình dịch bệnh COVID-19 quay lại và có diễn biến phức tạp, BVĐK Hà Nội nhanh chóng thành lập chốt kiểm dịch y tế và thực hiện phân luồng khám bệnh.

Tính đến ngày 14/8, cả nước có thêm 6 ca mắc COVID-19 mới, đưa tổng số bệnh nhân nhiễm SARS-CoV-2 trên cả nước lên 911 người. Theo nhiều chuyên gia, giai đoạn này, dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp. 

Thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Thành phố và ngành Y tế trong tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, ngay khi nhận thông tin dịch bệnh quay lại, từ 29/7, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội đã nhanh chóng thành lập chốt kiểm dịch y tế và tiến hành phân luồng khám bệnh.

Để kiểm soát tình hình dịch COVID-19, đảm bảo an toàn cho người bệnh, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tăng cường các hoạt động phòng, chống dịch.

Bên cạnh nhắc nhở người bệnh đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt, Bệnh viện còn rà soát nhanh thông tin dịch tễ đối với 100% khách hàng, đồng thời, Bệnh viện chủ động trong phân luồng đón tiếp người bệnh.

Với các khách hàng có triệu chứng nhiễm SARS-CoV-2 như ho, sốt, thân nhiệt cao… kèm các yếu tố dịch tễ khác sẽ được di chuyển bằng xe chuyên dụng sang bệnh viện phân tuyến tiếp nhận người bệnh nghi nhiễm theo quy định.

Bệnh viện chuẩn bị gel sát trùng tay ngay tại cửa bệnh viện.

Bên cạnh nghiêm túc thực hiện tốt từ khâu tiếp đón, để hỗ trợ khách hàng khám chữa bệnh trong thời kỳ có dịch, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội tăng cường đường dây nóng 1900.2345.29. Qua đầu dây nóng, khách hàng có thể xin tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hoặc đặt lịch khám nhanh để giảm thời gian chờ đợi.

Tất cả khách hàng phải đảm bảo đeo khẩu trang trong khuôn viên bệnh viện.

Không chỉ nghiêm túc tuân thủ quy định phòng chống dịch COVID-19, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội còn nỗ lực chung sức gây quỹ ủng hộ cho thành phố Đà Nẵng.

Hành động này thể hiện tinh thần nhân ái, trách nhiệm chung tay vì cộng đồng của cán bộ nhân viên Bệnh viện Đa khoa Hà Nội, góp phần thiết thực hỗ trợ cho Đà Nẵng có thêm nguồn lực để phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong giai đoạn hiện nay.

Minh Minh

Tin mới