Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bất động sản giá trị thực lên ngôi: Căn hộ biển sở hữu lâu dài được săn đón

(VTC News) -

Thị trường BĐS dần hồi phục sau khi bộ 3 Luật bất động sản có hiệu lực từ ngày 1/8, sản phẩm mang giá trị thực sẽ là kênh trú ẩn an toàn cho nhà đầu tư.

Khẩu vị của nhà đầu tư trong chu kỳ bất động sản mới

Thị trường bất động sản vừa trải qua thời gian sàng lọc và phân loại. Theo đó, đây là thời điểm mà các chủ đầu tư khẳng định vị thế của mình trên thị trường với những dự án pháp lý minh bạch, tiến độ và chất lượng xây dựng đảm bảo. Giá trị của những dự án này vẫn tăng cao và được các nhà đầu tư tìm đến.

Bức tranh thị trường địa ốc có nhiều điểm sáng trong quý cuối năm 2024 và đầu năm 2025 với sự lên ngôi của những dự án bất động sản giá trị thực. Trong những năm tới, xu hướng đầu tư vào phân khúc này được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Các nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến các dự án mang lại giá trị bền vững thay vì đầu tư ngắn hạn và rủi ro.

Vung Tau Centre Point bắt sóng xu hướng đầu tư bền vững với pháp lý minh bạch và cam kết bàn giao quý II/2025.

Từ khi ra mắt đến nay, căn hộ biển sở hữu lâu dài Vung Tau Centre Point vẫn luôn có sức hút riêng và là một trong những dự án được khách hàng quan tâm với bộ giá trị thực đắt giá bao gồm giá trị sản phẩm thực với pháp lý lâu dài cùng định hướng phát triển chuẩn sống cao cấp cả về sản phẩm lẫn dịch vụ và khả năng sinh lời thật đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư.

Để chinh phục khách hàng, chủ đầu tư DIC Holdings đồng thời đáp ứng cả hai tiêu chí cần và đủ cho sản phẩm an cư, đầu tư an toàn: pháp lý và tiến độ. Theo các chuyên gia, tiến độ xây dựng và pháp lý dự án không chỉ là hai yếu tố đang được khách hàng quan tâm hàng đầu mà còn đảm bảo tiềm năng gia tăng giá trị tịnh tiến của sản phẩm từ 15 - 20%.

Tiếp theo đó, khả năng sinh lời “thực” của Vung Tau Centre Point cũng có thể dễ dàng nhận thấy lợi nhuận kép khi nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi từ khả năng sinh lời của bất động sản theo thời gian, mà nhờ vào đơn vị hỗ trợ vận hành chuyên nghiệp, họ còn có thể thu lợi nhuận ổn định hàng tháng từ việc kinh doanh.

Dự án hợp tác với đơn vị Quản lý vận hành chuẩn quốc tế Altara Hospitality Group với dịch vụ quản gia cá nhân hoá và Ủy thác căn hộ cho thuê theo nhu cầu chủ sở hữu nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng. Điều đáng nói là chi phí vận hành chương trình này sẽ được chủ đầu tư dự án là DIC Holdings tài trợ trong 12 tháng đầu tiên, đây cũng là điểm nhấn để thu hút khách hàng.

Đầu tư bền vững

Với mức giá hợp lý chỉ 44,5tr/m2, Vung Tau Centre Point triển khai chính sách bán hàng đa dạng phương thức thanh toán cùng chiết khấu lên đến 16,5% cùng chính sách “3 không cho vạn có”, không gánh nặng tài chính, sở hữu không thời hạn, bàn giao đúng hạn không phải chờ đợi; chỉ cần thanh toán 20% giá trị hợp đồng với căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất, còn lại sẽ được ngân hàng MB Bank cho vay, hỗ trợ miễn lãi 18 tháng và ân hạn gốc trong vòng 24 tháng.

Thêm vào đó, đơn vị phát triển dự án SG Holdings triển khai chính sách mới hoàn tiền tiền lên đến 500 triệu cho mỗi giao dịch thành công để nhà đầu tư có thể tiếp cận dễ dàng.

Vung Tau Centre Point đáp ứng các tiêu chí của BĐS giá trị thực.

Sở hữu vị trí đắc địa 4 mặt tiền đường, bên hồ, cạnh biển, gần sân golf, cư dân tại Vung Tau Centre Point không chỉ dễ dàng tận hưởng trọn vẹn không gian sống gần gũi thiên nhiên mà còn thuận tiện kết nối với các tiện ích cả đại đô thị mới Bắc Vũng Tàu gồm các khu vực hành chính công, tòa tháp cao tầng, clubhouse, bệnh viện, trường học, khách sạn 5 sao,…

Điểm khác biệt của Vung Tau Centre Point còn đến từ tầm nhìn tuyệt đẹp ôm trọn đại dương bao la.

Dự án tiên phong kiến tạo phong cách sống cao cấp tại phố biển khi được bao phủ những mảng không gian xanh hài hòa, tạo cảm giác trong lành, thư thái cùng bộ sưu tập hơn 20 tiện ích nội khu được chuẩn nghỉ dưỡng như: hồ bơi vô cực, đường dạo bộ trên không, công viên nội khu tràn ngập cây xanh, khu vui chơi trẻ em, Sky Lounge, khu BBQ,… và 5 tầng thương mại sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng mang lại một cuộc sống tận hưởng đích thực cho gia chủ.

Thêm vào đó, khách hàng mua Vung Tau Centre Point được tặng gói nội thất tiêu chuẩn nghỉ dưỡng với 2 phong cách trendy là Wabi-sabi và Mid-Century đến từ các thương hiệu cao cấp như: American Door, Hafele - Phụ kiện khóa, Toto - Thiết bị vệ sinh, Ferroli - Máy nóng lạnh,…

Hà An

Tin mới