Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảng giá ô tô Jaguar mới nhất tháng 9/2024

(VTC News) - Bảng giá xe ô tô Jaguar mới nhất tại Việt Nam tháng 9/2024, bảng giá chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Jaguar là thương hiệu ô tô hạng sang của Anh, nổi tiếng với những mẫu xe mang thiết kế tinh tế, hiệu suất cao và công nghệ tiên tiến.

Trong đó, Jaguar XF R-Sport là phiên bản thể thao của dòng sedan hạng sang Jaguar XF, kết hợp giữa thiết kế tinh tế, hiệu suất ấn tượng và công nghệ hiện đại.

Mẫu xe này nổi bật với phong cách ngoại thất mạnh mẽ, bao gồm lưới tản nhiệt đặc trưng của Jaguar, các đường nét sắc sảo và bộ mâm hợp kim độc đáo.

Jaguar XF R-Sport là phiên bản thể thao của dòng sedan hạng sang Jaguar XF. (Ảnh: Autocar)

Bên trong, nội thất được thiết kế sang trọng với các chất liệu cao cấp như da thật và chi tiết ốp gỗ hoặc kim loại, mang đến không gian thoải mái và đẳng cấp.

Hệ thống treo thể thao được tinh chỉnh giúp cải thiện cảm giác lái và độ bám đường, trong khi các công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí InControl. 

Bảng giá xe ô tô hãng Jaguar mới nhất tháng 9/2024. (Nguồn: Jaguar)

Mẫu xe

Giá xe niêm yết (Đồng)

(Đã bao gồm thuế VAT)

JAGUAR XE Giá từ 2 tỷ 310 triệu
JAGUAR XF  Giá từ 2 tỷ 640 triệu
JAGUAR XJ Giá từ 5 tỷ 700 triệu
JAGUAR F‑PACE Giá từ 3 tỷ 629 triệu
JAGUAR F‑TYPE Giá từ 6 tỷ 300 triệu

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tuỳ thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Thư Trương (Tổng hợp)

Tin mới