Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 20/12: Bạch Dương thuận trăm bề, Song Ngư cẩn thận mất mát

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương làm gì cũng thuận, phúc lộc dồi dào; Song Ngư khó khăn nhưng đừng nản, chú ý kẻo mất mát đồ đạc cá nhân.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Hai, ngày 20/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận may tương đối tốt, bạn có thể nhận được lợi ích từ các các mối quan hệ, đó có thể là sự giúp đỡ về vật chất hoặc sự chăm sóc về tình cảm. Nhân duyên có chút khởi sắc, tình cảm thân thiết hài hòa, cả hai đều cảm thấy đặc biệt vui vẻ, thoải mái với nhau.

Về sự nghiệp, dễ gặp được đối tác đáng tin cậy, đối tác chuyên nghiệp, thông thạo, giao tiếp dễ dàng, làm việc gì cũng hiệu quả. Tài lộc khá tốt, về đầu tư nếu có cơ hội hợp tác với người khác, bạn có thể thu được lợi ích đáng kể, chất lượng các dự án được giới thiệu đều tốt.

Sức khỏe dồi dào, thân tâm thoải mái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có chút áp lực, khó có thể thoải mái vì những đòi hỏi ở bản thân. Về phương diện quan hệ, đối tác kỳ vọng nhiều ở bạn, đồng thời cũng sẽ đưa ra một số yêu cầu để bạn hoàn thành, không dễ chút nào.

Sự nghiệp không thuận, cố gắng trở thành người toàn năng là điều sai lầm. Tài lộc hơi yếu, về đầu tư có thể cân nhắc sắp xếp hợp lý các dự án đang có, nên từ bỏ nếu thu lại không cao.

Sức khỏe của bạn ở mức trung bình, nên chú ý đừng làm việc quá sức.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay sẽ gặp được những người nhiệt tình trong cuộc sống và công việc, những người có thể giúp bạn thoát khỏi khó khăn. Về vận số tình cảm, đối tác của bạn là người sẵn sàng giao tiếp, nói chuyện cởi mở về mọi thứ.

Về sự nghiệp, bạn được sếp và khách hàng đánh giá cao trong công việc, nên làm việc tích cực. Tài lộc hanh thông, về đầu tư hãy quan sát cách chọn dự án của những người có kinh nghiệm, nên vận dụng khối óc nhiều hơn.

Sức khỏe tạm ổn, năng lượng tràn trề.

12 cung hoàng đạo hôm nay 20/12: Bạch Dương thuận trăm bề, Song Ngư cẩn thận mất mát.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay khá may, có thể một mình tự làm mọi việc trong công việc và cuộc sống, rất có tổ chức và đáng tin cậy. Vận trình tình cảm tạm ổn, thái độ của bạn với đối tác rất tốt, có trách nhiệm nhưng không quá áp lực.

Sự nghiệp vẫn tốt, nên làm theo ý của sếp và khách hàng trong công việc, nhìn chung kết quả tốt đẹp. Tài lộc khá hanh thông, về đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn các dự án do các tổ chức lớn cầm trịch, sẽ an tâm hơn.

Sức khỏe khá tốt, chú ý vệ sinh răng miệng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử dễ gặp những người to tiếng, làm việc thiếu trách nhiệm, nên cẩn thận giải quyết. Tình cảm ở mức trung bình, đối phương thích hứa hẹn nhưng không mấy khi thực hiện được, bạn cũng không cần quan tâm quá nhiều đến điều đó.

Về sự nghiệp, khả năng cao gặp phải những khách hàng thích ngụy biện, nói dối trong công việc, nếu có liên quan đến giấy tờ, điều khoản thì nên xác nhận trên giấy tờ để an toàn hơn. Tài lộc ở mức trung bình, một số hạng mục trong đầu tư có thể bị lừa đảo, nên tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần nghỉ ngơi đầy đủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên lập một số kế hoạch cho tương lai của mình và hình thành những mục tiêu mới mà bạn muốn thực hiện. Nhân duyên tạm ổn, bạn và người ấy có mục tiêu giống nhau, nhưng vẫn đang lên kế hoạch và chưa bắt đầu từ lúc này.

Sự nghiệp tạm ổn, công việc có mục tiêu rõ ràng, trong lòng biết phải làm gì, chỉ cần thấy cơ hội sẵn sàng là bắt tay vào hành động. Tài lộc chưa có cải thiện, về phương diện đầu tư nên tiến hành từng bước, thận trọng sẽ thu được nhiều lợi ích.

Sức khỏe ở mức bình thường, vận động hợp lý sẽ giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hơi ám ảnh về công việc và cảm thấy mình phải làm được chuyện lớn nhưng thực tế không phải như vậy. Tình cảm ở mức trung bình, đừng có thái độ gay gắt với đối tác, nên lý trí khi giải quyết mâu thuẫn thì tốt hơn.

Về sự nghiệp, bạn có thể sẽ không thu được thành quả nhờ chỉ với sự chăm chỉ, cố gắng giữ được tâm thế bình tĩnh khi có chuyện trái ý. Tài vận yếu hơn một chút, trong cuộc sống hàng ngày có thể sẽ tiêu một khoản cho gia đình và bạn bè, khuyên bạn chỉ nên tiêu những gì có thể.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên chú ý tăng cường dinh dưỡng, bớt kén ăn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp nên giữ cho đầu óc tỉnh táo và linh hoạt khi làm việc gì đó, không thể cứ bám vào những phương pháp cũ mà cần có sự điều chỉnh tùy theo tình hình. Tình cảm ở mức trung bình, không nên đòi hỏi thái quá đối với đối phương, nên học cách cảm thông khi đối xử với người khác.

Vận may nghề nghiệp hơi yếu. Đừng làm những việc vượt quá trách nhiệm và vị trí của bản thân ở nơi làm việc. Tài lộc ở mức bình thường, nên tiết kiệm một khoản trong cuộc sống hàng ngày, không nên có thói quen xa hoa, lãng phí.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý giữ gìn thân thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vận thế khá hơn một chút, sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp, thậm chí thu hoạch vô cùng dồi dào. Vận trình tình cảm khá ổn, quan hệ thân thiết ổn thỏa, hai người thông cảm và khoan dung, ít tranh cãi, khiêu khích.

Về sự nghiệp, bạn có vận tốt, có cơ hội gặp được quý nhân trong công việc, được quý nhân ghi nhận, có chí tiến thủ, đảm đương công việc tốt thì hiệu quả công việc sẽ được đảm bảo. Tài lộc ổn, có thể thu được lợi nhuận đáng kể về đầu tư và quản lý tài chính, miễn là giữ được nhịp độ hiện tại.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý giữ gìn thân thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay bỗng trở nên bận rộn, bạn phải thu xếp mọi việc nhanh chóng. Nhân duyên khá nhạt, khi đã ở bên nhau thì dường như không có nhiều thời gian để giao tiếp với nhau.

Sự nghiệp bình thường, để tránh những việc làm ăn gấp gáp bất ngờ, nên lên kế hoạch từ trước. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư cần tăng cường ý thức nắm bắt dự án, không nên phản ứng quá chậm.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi đúng giờ giấc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần tiếp thêm cho mình sự tự tin và năng lượng tích cực, đừng để bị người khác tác động. Tình cảm của bạn có phần khởi sắc hơn, đối phương sẽ chăm sóc rất tốt cho bạn.

Trong công việc, bạn phải tự tin hơn trước sếp và khách hàng, để họ cảm thấy rằng bạn có thể đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên linh hoạt lựa chọn dự án theo sở trường và sở thích của bản thân.

Sức khỏe tạm ổn, thân tâm thư thái.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng quá chán nản khi gặp khó khăn, đừng mất tự tin, nếu có cơ hội sẽ giải quyết được. Nhân duyên không thuận, nếu không hài lòng với một số hành động của đối tác thì có thể trao đổi thẳng thắn với nhau.

Sự nghiệp vui vẻ phấn chấn, dù gặp khó khăn trong công việc cũng không ảnh hưởng gì, có thể tìm ra giải pháp cho vấn đề. Tài lộc hơi yếu, nên chú ý đồ đạc cá nhân, đề phòng mất mát, hư hỏng.

Sức khỏe hao hụt, chú ý đừng nên thức quá khuya và ăn đồ ăn đêm.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới