Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 cung hoàng đạo 21/12: Ma Kết có tin vui tài chính, Sư Tử chớ ảo tưởng khi yêu

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết tài lộc rốt, có thể nhận tin vui về đầu tư và quản lý tài chính; Sư Tử nên bớt ảo tưởng trong chuyện yêu đương.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Ba, ngày 21/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể tiến xa hơn nếu từ bỏ một số gánh nặng không cần thiết, lúc này bạn sẽ tự làm việc hiệu quả hơn. Tình cảm ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến ​​khi kết thân với đối tác.

Về sự nghiệp, bạn phải dám từ chối những sắp đặt vô lý trong công việc, và phải kịp thời giải thích cho đối phương hiểu rằng bạn không thể hoàn thành những yêu cầu quá đáng. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe hơi yếu, chú ý đừng làm việc quá sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có vận may khá tốt, bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra bằng cách làm mọi việc theo trái tim mình. Chuyện nhân duyên tốt hơn, hai người nên thường xuyên giao tiếp thân thiết, trò chuyện nhiều hơn với nhau để giải tỏa lo lắng.

Về sự nghiệp, bạn gặp may, lại làm việc thực tế và nghiêm túc hơn, rất có tinh thần phục vụ khách hàng, đối tác. Mọi người cũng có thể cảm nhận được tấm chân tình này, họ sẽ nghĩ đến bạn nếu có dự án tốt. Tài lộc hanh thông, về đầu tư, hãy đặt những mục tiêu nhỏ trước, sau khi hoàn thành sẽ điều chỉnh thêm, đừng làm việc khó ngay khi vừa mới bắt đầu.

Sức khỏe khá ổn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử dễ gặp phải một số hiểu lầm, bất bình, nên suy nghĩ thấu đáo hơn. Tình cảm ở mức trung bình, khi kết thân với đối tác, hãy cố gắng tập trung vào chi tiết tiêu cực càng ít càng tốt.

Vận may nghề nghiệp ở mức trung bình. Hãy cố gắng mắc ít sai lầm và nâng cao hiệu quả trong công việc. Đừng nản lòng trong một thời gian ngắn, cố gắng điều chỉnh, khắc phục. Tài lộc ở mức trung bình, bạn có thể gặp một số tổn thất nhỏ trong đầu tư nhưng may mắn là không ảnh hưởng quá nhiều.

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi vừa đủ.

12 cung hoàng đạo hôm nay 21/12: Bọ Cạp đào hoa xấu, Xử Nữ đừng tự cao, thụ động.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải có vận trình khá tốt, bạn rất tự tin vào những việc mình đang làm, không nản chí mà rút lui khi gặp khó khăn. Nhân duyên ổn, trong mối quan hệ thân thiết có quý nhân phù trợ, nếu có thể đồng ý với nhau thì không thành vấn đề lớn.

Về sự nghiệp, áp lực trong công việc không nhỏ, cần kiên trì thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ, không lo người khác nghi ngờ. Tài chính ở mức bình thường, về đầu tư, nên kiên định với bất cứ dự án nào mình chọn, không thay đổi thì sẽ có lãi.

Sức khỏe tạm ổn, nên nghỉ ngơi nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên nhìn mọi người và mọi việc xung quanh mình với góc nhìn lạc quan và tích cực hơn. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, bạn nên bớt ảo tưởng, hãy giao tiếp nhiều hơn và đừng ghen tuông.

Về vận may sự nghiệp, bạn nên mở mang đầu óc, đừng để bị hạn chế bởi tình trạng hiện tại, nếu có ý kiến ​​gì thì nên chủ động tìm cách, tránh chuốc họa vào thân. Tài lộc ở mức trung bình, một số khó khăn và bất tiện trong đầu tư đều là do bản thân suy diễn.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên chú ý chế độ sinh hoạt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nếu gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc thì nên tìm kiếm sự giúp đỡ, đừng để bị đe dọa hay lo lắng phiền phức. Trong tình cảm, bạn và người ấy cần nhất quán với nhau.

Về sự nghiệp, bạn nên làm tốt những việc của mình, nếu cảm thấy khó khăn thì hãy nhờ người giúp đỡ sớm, đừng tự tin quá mức, chờ đợi thụ động. Tài lộc ở mức trung bình. Về đầu tư, lợi nhuận cần được nhìn nhận hợp lý, nếu đúc kết được kinh nghiệm và bài học thì có thể thu hồi được phần nào tổn thất trong tương lai.

Sức khỏe tạm ổn, ăn uống phải khoa học, đừng cậy trẻ mà phải hối hận.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình thực dụng hơn trong công việc và cuộc sống, kiên định thực hiện khi có mục tiêu. Tình cảm khá ổn, khi đã ở bên đối phương thì nên quan tâm và giúp đỡ nhau ở mức độ thiết thực, đừng chỉ nói lời hoa mỹ.

Về vận may nghề nghiệp, tốt hơn hết bạn nên đặt mục tiêu theo hướng từ tốn, làm việc nhiều hơn những gì bạn có thể, hoàn thành mục tiêu với thật nhiều nỗ lực. Tài lộc hơi yếu kém, bạn gặp nhiều cám dỗ trong đầu tư.

Sức khỏe bình thường, chế độ sinh hoạt của bạn khá khoa học, phù hợp.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần dành cho mình khoảng thời gian để thư giãn, điều chỉnh nội tâm và sống chậm nhất có thể. Chuyện tình cảm nhạt nhòa, cả bạn và người ấy sẽ không chủ động đụng đến những chủ đề mà cả hai không thích, muốn tránh xung đột.

Sự nghiệp khá ổn, hoàn thành nhiệm vụ là chuyện không khó, dù gặp chút trục trặc trong giao tiếp nhưng bạn cũng có thể vượt qua. Tài lộc bình thường, hãy nghĩ cách để tránh rủi ro.

Sức khỏe hư hao, cần tập thể dục hợp lý theo sức của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã có vận may khá tốt. Về phương diện tình cảm, càng chân thành thì càng bớt buồn phiền, nên để thời gian tập trung nhiều hơn cho việc riêng.

Sự nghiệp may mắn, bạn ít gặp phải những chuyện vặt vãnh, bản thân không còn cảm thấy khó chịu và chán nản nữa, mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Tài lộc sáng sủa, về đầu tư và quản lý tài chính, dường như bạn đã hiểu ra nhiều điều, cũng thận trọng hơn trong việc lựa chọn dự án.

Sức khỏe tạm ổn, tình trạng mất ngủ cũng được cải thiện phần nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nếu có thể đối mặt với những thiếu sót và sai lầm của mình thì đó là bước khởi đầu của sự trưởng thành và thành công. Đừng ngại thừa nhận những điều này. Chuyện nhân duyên bình thường, khi ở bên người yêu, bạn trở nên lý trí hơn trong việc nhìn nhận vấn đề, không quan tâm nhiều đến những chuyện không liên quan.

Vận may nghề nghiệp ở mức trung bình, phải xử lý cẩn thận các mối quan hệ giữa các cá nhân trong công việc, bạn mới có thể tránh được rủi ro. Tài lộc rốt, có thể nhận tin vui trong đầu tư và quản lý tài chính, cần tận dụng thỏa đáng.

Sức khỏe tốt lên, những cảm xúc tiêu cực ít đi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thường chủ động giúp đỡ người khác hoàn thành nhiệm vụ hoặc làm việc gì đó nên được lòng người. Vận trình tình cảm khá tốt, hai bạn thân thiết hài hòa, giao tiếp thoải mái, thân thiện hơn.

Vận may nghề nghiệp tốt. Mối quan hệ giữa các cá nhân ở nơi làm việc có thể mang lại cho bạn rất nhiều sự giúp đỡ, giúp đỡ người khác cũng chính là giúp đỡ chính bản thân mình. Lòng tốt mà bạn cho đi trước đây có thể được đền đáp. Tài lộc tốt, khả năng cao là bạn sẽ được người nhà, bạn bè giúp đỡ về vật chất.

Sức khỏe bình thường, vận động phù hợp có thể giúp thân tâm thư thái.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay thư nhàn, cuộc sống và công việc sẽ bình yên trở lại, cảm giác rối loạn trong lòng trước đây cũng ít đi. Nhân duyên thuận lợi, bạn và người ấy sẽ bớt tranh chấp, tôn trọng nhau hơn.

Về sự nghiệp, không khí cạnh tranh tốt, mọi người đều bình tĩnh và cùng nhau tiến bộ, ít gây gổ với nhau, công việc hoàn thành suôn sẻ. Tài lộc khả quan, chỉ cần bạn đưa ra được phương pháp vận hành dự án hiệu quả thì chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể khỏe mạnh.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)

Tin mới