Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

12 con giáp ngày 11/6: Dậu bị kẻ xấu đố kỵ, Ngọ có quý nhân giúp đỡ

(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dậu cần chú ý, có kẻ tiêu nhân ghen ghét, nói điều thị phi sau lưng; Ngọ được quý nhân giúp sức, cải thiện công danh, tài lộc.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 11/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Mối quan hệ gần đây có thể gặp vấn đề nhưng cũng sẽ có bước phát triển mới trong khi giải quyết nó. Chú ý tâm thế và tình trạng tình cảm, xem bạn có muốn cố gắng nữa không.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp không tồi, sắp tới bạn sẽ có những bước đột phá mới trong công việc. Tin vui đang chờ đón bạn, nhưng nếu có thêm việc gì thì phải cân nhắc kỹ lưỡng. Bạn đối mặt với những cơ hội mới khi suy nghĩ cẩn thận về năng lượng và khả năng của mình.

Tài lộc: Đầu tư sớm sẽ có thể được lợi, nhưng đừng vì thế mà tăng cường đầu tư mạo hiểm kẻo có thể bị thua lỗ, cần thận trọng. Cố gắng tránh các khoản đầu tư rủi ro cao và phân tích lý trí.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 3, 19, 31

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, vàng mỡ, vàng cam.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Trong thời gian sắp tới, trực giác của bạn sẽ chính xác hơn, có thể đoán được đại khái tâm tư hay suy nghĩ của nửa kia, đồng thời cũng có thể làm hài lòng đối phương kịp thời, điều này giúp bạn tăng điểm đáng kể.

Sự nghiệp: Có thể bạn cảm thấy lo lắng hoặc cư xử không tự nhiên khi gặp những cuộc họp quan trọng. Phải học cách thư giãn, nhiệm vụ công việc cũng có thể tăng lên, điều này dễ mang lại áp lực.

Tài lộc: Việc học cách quản lý tiền có thể giúp bạn tiết kiệm được một kho bạc nhỏ, đủ để đối phó với một số sự kiện bất ngờ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 23, 21, 32

Màu sắc may mắn: Đỏ nhạt, xanh ngọc, vàng kim.

Tuổi Dần

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình thường, nên nhớ phải hợp tình, hợp ý. Tuy có yêu, có thích nhưng thực tế giữa hai người vẫn không thể tránh khỏi những khúc mắc trong tương lai, nên học cách giao tiếp.

Sự nghiệp: Tiến độ công việc gần đây được đẩy nhanh, bạn có thể điều chỉnh lịch trình và kế hoạch hợp lý, trong công việc cần giao tiếp bằng văn bản là chủ yếu, tất cả đều phải giấy trắng mực đen, đừng nói mồm.

Tài lộc: Những nỗ lực trong sự nghiệp của bạn sẽ được ghi nhận, lương tăng, cổ phiếu bạn đầu tư các đợt trước cũng được thu hồi, số tiền bạn có trong tay cũng dần tăng lên.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 16, 32

Màu sắc may mắn: Xanh chàm, xanh xám.

12 con giáp ngày 11/6: Dậu bị kẻ xấu đố kị, Ngọ quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Mão

Tình cảm: Gần đây bạn nên tham gia một số hoạt động xã hội, rất có thể bạn sẽ tìm được mẫu người yêu thích trong các hoạt động này. Thể hiện bản thân nhiều hơn sẽ thu hút được những người cùng sở thích với mình.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp tương đối kém, khi được giao việc không ưng ý thì phải hoàn thành cẩn thận. Đừng phàn nàn, hãy chấp nhận những lời chỉ trích và đừng cáu gắt hay hờn dỗi khi sửa sai.

Tài lộc: Đừng dễ dàng tin tưởng vào thông tin của người khác trong đầu tư, hãy có nhận định của riêng bạn và làm tốt công việc phân tích rủi ro đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 6, 17, 24

Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh lá cây đậm.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người không được giải quyết khúc mắc kịp thời, sắp tới có thể sẽ xảy ra cãi vã thường xuyên. Đừng cố giấu giếm, điều này sẽ chỉ làm giảm tình cảm của đối phương dành cho bạn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tồi, gần đây bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, mới mẻ, dễ được lãnh đạo đánh giá cao, làm được nhiều việc, thậm chí đạt được kết quả tốt.

Tài lộc: Không tồi, vận trình tốt thì có thể tăng lương. Tuy rằng gần đây sinh hoạt phí tương đối lớn, nhưng  trong tay bạn cũng có một ít tiền tích lũy nên sẽ không có nhiều áp lực, nhats là khi bạn lại có quý nhân giúp đỡ.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 16, 23

Màu sắc may mắn: Xanh đen, vàng kem, đen.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Gần đây bạn dễ nảy sinh nghi ngờ với nửa kia, nên tạo cho nhau cảm giác an toàn, nếu không sẽ khủng hoảng lòng tin, đôi bên cảm thấy khó giao tiếp, nóng vội thì sẽ xảy ra chuyện.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp thuận lợi, vừa rồi thái độ và năng lực làm việc của bạn được công nhận, giúp thăng quan tiến chức vững chắc. Bạn sẽ có những hiểu biết mới và kinh nghiệm mới trong công việc.

Tài lộc: Tài vận hanh thông, hiệu quả công việc gần đây tăng lên, cổ tức cho bản thân cũng tăng và tiền kiếm được cũng tăng lên.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 26, 42

Màu sắc may mắn: Màu be, màu tím, đỏ đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Gần đây bạn dễ có đối tượng hoặc mối quan hệ rõ ràng. Những mối quan hệ đó sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi, loại cảm xúc này sẽ tiêu hao sự kiên nhẫn của bạn.

Sự nghiệp: Vận trình hanh thông, gần đây bạn được quý nhân giúp đỡ, đồng đội cũng đóng vai trò rất quan trọng trong công việc. Để làm được nhiều việc hơn, hãy học cách tin tưởng đồng nghiệp của bạn, đừng làm tất cả một mình.

Tài lộc: Công việc gần đây khá suôn sẻ, bạn có thể tìm được việc làm thêm, điều này giúp gia tăng tài lộc và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 12, 18, 24

Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng nhạt, đen.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn sẽ phát triển mối quan hệ tương đối ổn định và tiến triển với nửa kia, thậm chí có khả năng kết hôn với nửa kia.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tình hình công việc tương đối tốt, thời gian gần đây bạn có chút bận rộn, thêm việc vặt, cần khả năng phối hợp tốt. Trên thực tế, chỉ cần thời gian được phân bổ tốt, công việc cũng sẽ mang lại hạnh phúc và niềm vui.

Tài lộc: Bạn có thể học hỏi bạn bè và hỏi ý kiến ​​của họ trước khi đưa ra quyết định. Đừng hấp tấp, nếu không bạn sẽ dễ bị phá sản, mọi việc khó khăn lúc ban đầu, bản thân lao đao.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 8, 12, 25

Màu sắc may mắn: Tím, xanh sen, đỏ.

Tuổi Thân

Tình cảm: Có thể vì bận rộn công việc nên bạn dễ dàng bỏ qua nửa kia, tuy tâm trạng tốt nhưng nửa kia sẽ cảm thấy lạc lõng. Bạn có thể cố gắng kéo nửa kia vào công việc của mình, hoàn thành các việc cùng nhau cũng là một loại hạnh phúc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp ở mức trung bình, bạn dễ bị phân tâm và mắc sai lầm, có thể bị phê bình. Hãy đúc kết kinh nghiệm làm việc trước đây và thói quen tốt của mình, phát huy hết lợi thế và tập trung hơn vào công việc.

Tài lộc: Phải hạn chế phung phí tiền bạc, tránh hiện tượng không quý trọng tiền bạc, nếu không sẽ dễ bị hao hụt tài lộc.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 11, 23, 39

Màu sắc may mắn: Xanh nhạt, tím hoa cà, xanh lá đậm.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn thiếu cảm giác an toàn trong một mối quan hệ, cần được đối phương khen ngợi nhiều hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ làm việc tốt hơn, có mục tiêu cao hơn và kỳ vọng hơn trong công việc. Đặc biệt là trong các cuộc họp, bạn sẽ muốn thể hiện bản thân, điều này sẽ khiến kẻ tiểu nhân cảm thấy không hài lòng hoặc ghen tị với bạn.

Tài lộc: Hãy cẩn thận với những mẩu quảng cáo nhỏ trên internet, đó có thể là bẫy lừa đảo. Tốt hơn hết bạn nên dựa vào khả năng kiếm tiền của bản thân, có thể làm những công việc bán thời gian, đây cũng là một lựa chọn rất tốt.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 1, 15, 46

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, đỏ cam, xanh lá cây.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Khi kết thân với người khác phái, bạn có thể phát huy hết lợi thế của mình và bộc lộ hết cá tính để thu hút đối phương tốt hơn.

Sự nghiệp: Khối lượng công việc có thể trở nên nặng nề hơn, áp lực cũng tăng theo, nếu cứ tiếp tục làm việc theo giờ giấc trước đó thì có thể bạn sẽ không hoàn thành được công việc.

Tài lộc: Tiền lương tuy ổn định nhưng vì tiêu nhiều mà không kiềm chế nên bạn dễ bị hao tài tốn của. Chú ý giao dịch làm ăn kẻo mắc sai lầm.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 3, 9, 27

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc lục bảo, đỏ son. 

Tuổi Hợi

Tình cảm: Bạn có thể đưa nửa kia tham gia các dịp xã giao, thể hiện tình cảm với bạn bè xung quanh và làm quen, đây đều là những lựa chọn tốt, có thể khiến nửa kia yên tâm trong mối quan hệ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn được giao lưu, tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn, có thể chủ động thể hiện bản thân và thể hiện năng lực của mình, tuy nhiên cần lưu ý không nên quá lời.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, trong hợp tác dễ xảy ra vấn đề đứt dây chuyền vốn, cần đầu tư nhiều vốn hơn để xoay chuyển tình thế.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 8, 13

Màu sắc may mắn: Đỏ tươi, đỏ cam, vàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý (Sohu)

Tin mới