Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp Viettel vs Nam Định trên kênh nào?

(VTC News) -

Trận đấu Viettel vs Nam Định trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2023 diễn ra lúc 19h15 hôm nay 19/2.

CLB Viettel được dự báo có màn đối đầu quyết liệt với CLB Nam Định trong trận đấu ở vòng 4 V-League 2023 diễn ra lúc 19h15 hôm nay 19/2. Trận đấu Viettel vs Nam Định được tường thuật trực tiếp trên hệ thống của FPT Play. VTC News cập nhật trực tiếp diễn biến, kết quả trận đấu Viettel vs Nam Định.

CLB Nam Định đang khởi đầu V-League 2023 đầy ấn tượng. Vất vả đua trụ hạng ở mùa giải trước, nhưng những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng như Hendrio, Hồng Duy, Đức Huy, Hữu Tuấn, Khắc Ngọc,... đã giúp đội bóng thành Nam khởi sắc.

Sau 2 chiến thắng trước CLB TP.HCM và CLB Đà Nẵng cùng với tỷ số 1-0, CLB Định chỉ thiếu may mắn khi đánh rơi 3 điểm trước HAGL ở vòng 3, khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối.

CLB Viettel vừa đánh bại CLB Công an Hà Nội. 

Dù vậy, phải thừa nhận CLB Nam Định chưa gặp "thuốc thử" đủ liều để chứng tỏ đầy đủ tiềm năng. CLB TP.HCM hay CLB Đà Nẵng dẫu sao cũng là ứng viên xuống hạng, còn HAGL đã suy yếu sau khi chia tay nhiều trụ cột. 

CLB Viettel mới tìm được chiến thắng đầu tay ở trận gặp CLB Công an Hà Nội tại vòng 3, nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh bị xem thường. Với đội hình trẻ trung, nòng cốt gồm những cầu thủ "của nhà trồng được", CLB Viettel đang thể hiện sức sống trong lối chơi.

Hoàng Đức và đồng đội dồn ép và suýt thắng đương kim vô địch Hà Nội FC ở trận mở màn, trước khi đánh bại đội hình rất mạnh của CLB Công an Hà Nội trong 90 phút áp đảo toàn diện.

Dưới thời HLV Thạch Bảo Khanh, CLB Viettel vẫn được xây dựng trên nền tảng phòng ngự, nhưng không chơi rập khuôn như trước, mà thi đấu uyển chuyển và sáng tạo nhờ cảm hứng của những sao trẻ như Mạnh Dũng, Tuấn Tài, Tiến Anh hay Hoàng Đức.

So với CLB Viettel, CLB Nam Định không có nhiều ngòi nổ nguy hiểm bằng. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vẫn trông đợi ở ngòi nổ sáng tạo mang tên Hendrio là chủ yếu. Khi Hendrio bị kèm chặt, đội bóng thành Nam chủ yếu triển khai bóng từ biên, rồi chờ đợi những đường chuyền sệt cho tiền đạo cắt mặt dứt điểm. 

CLB Nam Định có thành tích tốt đến thời điểm này là nhờ lối chơi chắc chắn, thực dụng và rình rập sơ hở của đối thủ để phản đòn. Dù vậy, CLB Nam Định không dễ giữ được mành lưới trong cuộc so tài tại Hàng Đẫy hôm nay.

Nếu kiên trì gây áp lực và chơi ở cường độ như đã thể hiện như trận gặp CLB Công an Hà Nội, cửa thắng của CLB Viettel rất sáng.

Hồng Nam

Tin mới