Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem trực tiếp bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha ngày 22/6 trên kênh nào?

(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 23h ngày 22/6.

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ gặp Bồ Đào Nha trong khuôn khổ bảng F vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha diễn ra lúc 23h ngày 22/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV5, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha gặp Thổ Nhĩ Kỳ là trận đấu tâm điểm tối nay.

Bồ Đào Nha và Thổ Nhĩ Kỳ ra quân thuận lợi. Họ đều giành chiến thắng cảm xúc trước Gruzia và CH Czech.

Đội bóng nào thắng ở trận này sẽ giành quyền đi tiếp. Nếu hòa thì đó là kịch bản đẹp cho cả hai. Tuy nhiên, khả năng này không cao. 

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vốn ham tấn công mà quên đi việc tổ chức phòng ngự. Ở trận đấu trước, họ sút 22 lần. Đó là thông số sút bóng nhiều nhất ở lượt đầu tiên nhưng cũng để Gruzia - tân binh của EURO - sút 14 lần vào khung thành Mert Gunok. 

Thầy trò Vicenzo Montella không thể chơi như vậy trước Bồ Đào Nha - đội bóng sở hữu những chân sút cự phách như Bernardo Silva, Ronaldo hay Rafael Leao. 

Bồ Đào Nha là tập thể mạnh ở EURO năm nay. Tuy nhiên, họ gặp vấn đề trong khâu tấn công. Những đường tấn công của đội bóng này thường quá tập trung vào Ronaldo. Chân sút 39 tuổi di chuyển tốt, dứt điểm hay nhưng việc trở thành tâm điểm của mọi pha lên bóng khiến Bồ Đào Nha bỏ lỡ những hướng ghi bàn tốt hơn. 

Đây là vấn đề cũ của Bồ Đào Nha, từ World Cup 2022. Tuy nhiên, việc đẩy Ronaldo lên băng ghế dự bị cũng không ổn. HLV Roberto Martinez phải xử lý phù hợp để đem về kết quả tốt nhất cho đội nhà.

Văn Hải

Tin mới