Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

VFF chuẩn bị đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo?

(VTC News) -

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đại diện của HLV Park Hang Seo có thể bắt đầu đàm phán hợp đồng trong tuần này.

HLV Park Hang Seo ủy quyền cho người đại diện đàm phán hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Theo kế hoạch từng được nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ vài tháng trước trên truyền thông quê nhà, HLV Park sẽ làm việc với VFF về hợp đồng mới trước khi hợp đồng cũ hết hạn 3 tháng.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF hết hạn vào tháng 1/2023. Do đó, AFF Cup 2022 có thể là giải đấu cuối cùng của ông Park trên cương vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam. Giải đấu này cũng là mục tiêu quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam trong năm 2022.

HLV Park Hang Seo sắp hết hạn hợp đồng với VFF.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam từ tháng 10/2017. Nhà cầm quân người Hàn Quốc và VFF gia hạn hợp đồng 2 lần vào năm 2019 và 2021. Ở lần thứ hai, ông thôi dẫn dắt U23 Việt Nam để tập trung cho nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang Seo thành công vang dội khi giúp U23 Việt Nam về nhì tại giải U23 châu Á năm 2018, giành 2 huy chương vàng bóng đá nam SEA Games năm 2019 và 2022. Cùng HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019 và góp mặt ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trả lời phỏng vấn trên báo Hàn Quốc cách đây vài tháng, HLV Park Hang Seo cho biết ông có nghĩ đến kịch bản chia tay đội tuyển Việt Nam.

"Tôi cũng không thể ở đây mãi, nhưng đó sẽ là một lời chia tay đẹp. Tôi chưa biết thời điểm nào là thích hợp, nhưng tôi đã nghĩ đến việc đó", nhà cầm quân người Hàn Quốc trả lời truyền thông quê nhà hồi tháng 6.

Ngoài các chi tiết của hợp đồng, điều HLV Park Hang Seo cân nhắc khi đàm phán với VFF là các kế hoạch, dự định của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Ông Park nói: "Nếu cần thiết phải thay đổi, thì việc chia tay nhau là đúng đắn. Tôi phải nghĩ đến thời khắc đó. Nếu tôi làm HLV trưởng là điều tốt và giúp ích thì tôi sẽ ở lại. Nếu tôi hoặc đội tuyển cần sự thay đổi thì tôi phải rút lui. Tôi sẽ suy xét cẩn thận".

Minh Anh

Tin mới