Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Truyền thông thang máy KTS: Nền tảng quan trọng cho tương lai quảng cáo Việt Nam

(VTC News) -

Diễn đàn Truyền thông Thang máy KTS tại Hà Nội có sự tham gia của hơn 400 đại biểu, mang đến cơ hội hợp tác cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và khu vực APAC.

Diễn đàn Truyền thông Thang máy Kỹ Thuật Số (KTS) tại Hà Nội vừa qua đã thu hút sự tham gia của hơn 400 nhà lãnh đạo và các chuyên gia hàng đầu đến từ những thương hiệu và agency danh tiếng, mang đến nhiều kiến thức và cơ hội hợp tác quý báu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam và trong khu vực APAC.

Diễn đàn được tổ chức nhằm cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành quảng cáo KTS ngoài trời (DOOH), các chiến lược thành công và mở rộng cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu và đơn vị truyền thông (agency).

CEO Chicilon Media - Guo Zhi Feng phát biểu chào mừng tại sự kiện.

Tiếp nối diễn đàn đầu tiên về truyền thông thang máy KTS tại Việt Nam, do MMA Global phối hợp cùng Chicilon Media tổ chức tại TP.HCM, Diễn đàn Truyền thông Thang máy KTS với chủ đề “Leading New Era of Advertising: Building Elevator Digital Media Forum” (tạm dịch: “Dẫn đầu Kỷ nguyên mới Quảng cáo – Diễn đàn Truyền thông thang máy KTS tòa nhà”), tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 9.

Đây là một trong những sự kiện tầm cỡ và đáng mong đợi nhất trong năm 2024 của ngành Marketing tại Việt Nam.

Nhiều chủ đề nóng về sức mạnh của truyền thông thang máy kỹ thuật số được bàn thảo

Đến với Diễn đàn Truyền thông Thang máy KTS tại Hà Nội, khách tham dự có cơ hội tiếp cận với các phiên thảo luận độc quyền, nơi chia sẻ về các xu hướng và chiến lược mới nhất trong lĩnh vực DOOH, đồng thời giao lưu, kết nối, mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược.

Diễn đàn đã thu hút nhiều diễn giả đầu ngành Marketing - Truyền thông.

Với sự góp mặt của hơn 20 diễn giả có tầm nhìn chiến lược đến từ các đơn vị danh tiếng như Chicilon Media, Group M, Omega, ADK Group Vietnam, BlueMedia Vietnam, Glocal Bridge, The Trade Desk, NielsenIQ, Suntory PepsiCo, Group brand Rox… diễn đàn được ví như một sân chơi chuyên nghiệp và mang tính dự báo tương lai của ngành Marketing Việt Nam.

Những thảo luận nổi bật xoay quanh các chủ đề mang tính toàn cầu, như "Quan điểm toàn cầu về truyền thông thang máy KTS tại Ấn Độ", do bà Rachana Lokhande, nhà sáng lập Glocal Bridge, trình bày cùng việc điểm lại những ưu điểm vượt trội của DOOH trong bối cảnh truyền thông hiện đại, thu hút sự thảo luận sôi nổi của các khách mời tham gia.

Các chủ đề thảo luận về DOOH mang đến những góc nhìn giá trị về sự phát triển của ngành.

Tại Diễn đàn, ông Rheerah Raina, Phó Chủ tịch kiêm Quản lý Marketing Truyền thông Tích hợp của Mastercard, cũng mang đến góc nhìn mới mẻ thông qua chủ đề “Tương lai của mua sắm: Từ thương hiệu đến thương mại trên truyền thông thang máy KTS”.

Các đại diện đến từ NielsenIQ, Omega Media, Chicilon Media và ADK Group Vietnam cùng phân tích và thảo luận sâu hơn về việc "Thấu hiểu hành vi người tiêu dùng trong thang máy”. Câu chuyện thành công của Chicilon Media, với các chiến dịch quảng cáo độc đáo và hiệu quả, cũng được ông Phan Trọng Nghĩa – Đồng Giám đốc Kinh doanh khu vực phía Nam của công ty – chia sẻ chi tiết thông qua phiên trình bày mang tên “Ưu thế vượt trội của Chicilon Media trên thị trường”.

Chia sẻ về tầm quan trọng và những lợi ích mà sự kiện này mang lại, ông Rohit Dadwal, CEO của MMA Global APAC, cho biết: “Sự phát triển của kênh truyền thông thang máy KTS tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã đạt được những bước tiến rõ rệt. Với sự đổi mới liên tục của công nghệ như sự tích hợp giữa trí tuệ nhân tạo, phân tích dữ liệu thời gian thực và quảng cáo theo lập trình, kênh truyền thông thang máy KTS ngày càng trở nên năng động và cá nhân hóa hơn trong không gian công cộng.

Đối với thị trường Việt Nam, quá trình đô thị hóa nhanh chóng và tầng lớp trung lưu ngày càng gia tăng đã mở ra nhiều cơ hội cho hình thức truyền thông này. Trong tương lai, kênh truyền thông thang máy KTS sẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam.”

Ưu thế vượt trội của truyền thông thang máy KTS ngoài trời trong bối cảnh Marketing hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà truyền thông thang máy KTS lại được chọn làm chủ đề riêng để phát triển thành diễn đàn trong số các sự kiện của MMA Global. DOOH đang ngày càng khẳng định vị trí là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả tại các đô thị lớn. Với khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu cao và tối ưu chi phí, truyền thông thang máy KTS đang thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội. 

Nghiên cứu từ TNS Trung Quốc chỉ ra rằng quảng cáo trong thang máy có tần suất phát sóng cao và tận dụng không gian kín, nơi người xem không thể bỏ qua thông điệp quảng cáo. Việc quảng cáo xuất hiện liên tục trong không gian nhỏ như thang máy giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu, điều này đặc biệt hiệu quả khi đối tượng mục tiêu thường là người có thu nhập cao tại các khu dân cư cao cấp và tòa nhà văn phòng.

Đây chính là một trong những lý do khiến truyền thông thang máy KTS trở thành lựa chọn ưu việt cho các nhãn hàng muốn tiếp cận đối tượng khách hàng trung và thượng lưu.

Ngoài ra, những quảng cáo ở kênh truyền thông thang máy còn mang lại những trải nghiệm ấn tượng, là tổng hòa giữa hình ảnh chất lượng cao, tính ngắn gọn, và đặc biệt được hiện diện ở các vị trí gây chú ý. Chi phí cũng là một ưu điểm vượt trội, giúp truyền thông thang máy trở thành lựa chọn hấp dẫn cho doanh nghiệp muốn tối ưu ngân sách mà vẫn đạt hiệu quả cao. 

Trước sự nở rộ của loại hình quảng cáo đặc biệt này, ông Guo Zhi Feng,  Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Chicilon Media, nhấn mạnh: “Chicilon Media  cam kết tiếp tục mở rộng kênh truyền thông này, mang đến cho các nhà quảng cáo Việt Nam những giải pháp tiếp thị tiên tiến, đồng thời nâng cao tầm ảnh hưởng và giá trị thương hiệu”.

Đây là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông thang máy KTS tại Việt Nam, triển khai thành công hơn hàng nghìn chiến dịch quảng cáo cho nhiều nhãn hàng lớn Với khả năng tiếp cận cao và tương tác mạnh mẽ trong không gian thang máy, các chiến dịch quảng cáo qua kênh truyền thông thang máy kỹ thuật số của Chicilon Media chứng minh được sự hiệu quả trong việc gắn kết khách hàng và xây dựng thương hiệu.

Không chỉ là một xu hướng tại Việt Nam, bà Rachana Lokhande, nhà sáng lập Glocal Bridge, nhận định rằng truyền thông thang máy KTS sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu, đặc biệt tại các thị trường có tốc độ đô thị hóa và sự gia tăng của các tòa nhà cao tầng diễn ra nhanh chóng. Bà cho rằng, với tính chất gần gũi và không bị phân tâm trong thang máy, người tiêu dùng sẽ chú ý nhiều hơn đến quảng cáo, từ đó cải thiện hiệu quả chiến dịch. Hơn nữa, sự tích hợp của các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu sẽ giúp tối ưu hóa quảng cáo, mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa cho người xem.

Từ góc nhìn của các thương hiệu, bà Trang Phạm, Quản lý cấp cao Truyền thông Tích hợp của Suntory Pepsico Việt Nam, chia sẻ rằng truyền thông thang máy KTS đã trở thành kênh quảng cáo chủ lực của họ. “Đối với chúng tôi, hiệu quả là quan trọng nhất. Tối ưu chi phí và độ phủ rộng là những ưu điểm không thể phủ nhận của truyền thông thang máy KTS. Và vì vậy, đây là một kênh quảng cáo đáng đầu tư và sẽ tiếp tục đóng vai trò then chốt trong các chiến dịch quảng bá sắp tới của Suntory Pepsico”, bà Trang nhấn mạnh.

Với tất cả những ưu điểm vừa nêu, truyền thông thang máy KTS được kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực và là tương lai của nền quảng cáo Việt Nam nói riêng, và APAC nói chung. Và vì vậy, việc tham gia Diễn đàn Truyền thông Thang máy Kỹ Thuật Số (KTS) tại Hà Nội đã trở thành một cơ hội đáng giá cho giới tinh hoa Marketing khám phá những giải pháp sáng tạo, đồng thời ứng dụng công nghệ tiên tiến vào thực tiễn để khai thác kênh truyền thông này.

Hải An

Tin mới