Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trường Quốc tế True North giương cao lá cờ Tổ quốc tại giải đấu thế giới 

(VTC News) -

Trường Quốc tế True North tự hào mang hình ảnh lá cờ Việt Nam đến nhiều giải đấu lớn trên thế giới như World Scholar’s Cup, VEX Robotics,...

Năm học 2023-2024, True North International School - ngôi trường chuẩn Mỹ tại quận Hà Đông, Hà Nội đã giành được nhiều thành tích thuộc tổ hợp môn STEAM, chính thức góp mặt tại giải VEX Robotics 2 năm liên tiếp, giành giải Ba chung kết Thế giới năm 2023, Quán quân cấp Quốc gia năm 2024 để góp mặt tại vòng Vô địch Thế giới tổ chức tại Texas, Mỹ tháng 5 vừa rồi.

Hình ảnh lá cờ Việt Nam tung bay trong lễ trao giải của VEX Robotics World Championship đã làm nên lịch sử tại đấu trường quốc tế này. Học sinh True North cũng là những tài năng nghệ thuật tầm cỡ quốc tế, với 3 giải violin cấp Quốc tế của bạn nhỏ Kim Minso lớp 7I, bao gồm: World Grand Prix International Music Contest, Vivaldi International Music Competition, UK Elizabeth International Music Competition.

Học sinh True North tham gia cuộc thi VEX Robotics tại Mỹ.

Cũng trong năm học này, học sinh nhà trường giành được nhiều giải thưởng văn hóa quốc tế đáng chú ý, với 19 học sinh tham dự Hội nghị WIMUN kéo dài 2 tuần tại New York, Mỹ. Bên cạnh tham dự Hội nghị, các em được đến thăm các đại học top đầu trong thành phố và tham quan, trải nghiệm văn hóa New York.

Đội Tranh biện cũng giành được 4 huy chương bạc, 2 huy chương vàng tại Cuộc thi World Scholars' Cup và vô địch giải Tranh biện VMSDC vừa khép lại tháng 11/2023. Ngoài ra, Trần Phạm Bảo Châu và Ngô Gia Nghĩa xuất sắc nhận học bổng toàn phần trị giá hơn $10.000 từ chương trình Global Citizens Initiative 2024.

Nhiều hoạt động trong năm học vừa qua thể hiện rõ nét những giá trị nhân cách mà một học sinh True North luôn có. Sự kiện chạy bộ từ thiện Aquastride và Walk for Water kêu gọi được hơn 20.000.000 đồng từ thiện để xây dựng hệ thống lọc nước cho trường Mầm non Y Tý.

Lớp 10A đã tổ chức thành công dự án “Mai tôi lớn” - dự án giáo dục giới tính kết hợp quyên góp một thư viện nhỏ cho trường THCS Vô Tranh. Những hoạt động trên đã giúp Nhà trường đạt Giải Nhì trong Chương trình Trường học lành mạnh nhất năm 2024 do AIA tổ chức tại Việt Nam.

Rèn luyện sức khỏe và lối sống lành mạnh cũng là điểm được đề cao tại ngôi trường này. Tại CLB IronKid và IronTeens, dẫn dắt bởi CEO Danny Hwang, học sinh được tham gia nhiều hoạt động như Tràng An Marathon 2024, Hanoi Midnight Marathon 2023, Đền Hùng Marathon 2024... Đây vừa là những sự kiện thể thao thử thách giúp học sinh vượt qua giới hạn bản thân, vừa là những dịp để thầy - trò - gia đình kết nối sâu sắc hơn với nhau. 

Các hoạt động thể chất tại trường Quốc tế True North.

Trường Quốc tế True North là thành viên thuộc tập đoàn NPX Point Avenue - tập đoàn giáo dục uy tín có trụ sở tại Singapore, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2018. Sau thành công của trung tâm Point Avenue, tập đoàn tiếp tục hành trình cung cấp giáo dục đẳng cấp cho học sinh Việt Nam với dự án trường Quốc tế True North. Đặc biệt, ngôi trường này cũng đã được ASC WASC chứng nhận là trường đạt chuẩn Quốc tế vào cuối năm học này.

ACS WASC là một Ủy ban kiểm định chất lượng trường học quốc tế uy tín tại Mỹ, ghi nhận những nỗ lực cải tiến giáo dục của các trường học trên toàn cầu. Thông qua quy trình kiểm định khắt khe, WASC chú trọng sự công bằng, đa dạng văn hóa và môi trường học chất lượng cao cho tất cả học sinh.

Với chứng nhận này, học sinh True North không chỉ được đảm bảo về chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế, mà còn sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh lớn khi ứng tuyển đại học với các môn AP có khả năng chuyển đổi thành tín chỉ đại học.

Đạt chứng nhận của WASC là thành tích vô cùng quan trọng đối với trường Quốc tế True North. Bốn trụ cột giáo dục của trường (Nhân cách, Học thuật, Sức khỏe toàn diện và Công dân toàn cầu) đã tạo thành nền tảng vững chắc cho thành tích này. Nhà trường kỳ vọng sẽ đón lứa học sinh Tốt nghiệp THPT đầu tiên vào năm 2025-2026 với tấm bằng tốt nghiệp danh giá tại Trường Quốc tế True North.  

Trường Quốc tế True North sẽ đón lứa học sinh tốt nghiệp THPT đầu tiên năm 2025-2026.

Bằng phương pháp Mentorship, trường Quốc tế True North giúp học sinh khám phá "phương chính Bắc" của bản thân thông qua 4 trụ cột giáo dục: Nhân cách, Học thuật, Công dân toàn cầu và Sức khỏe toàn diện. Tôn chỉ “Discover your True North!” - “Cùng đi tìm phương chính Bắc của bạn!” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, hướng đến việc xây dựng và phát triển môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế tại ngôi trường này. 

Để nhận thông tin tuyển sinh năm học 2024-2025, vui lòng liên hệ:

Hotline: 094 435 9393 

Website: ​​https://truenorth.edu.vn/

Hà An

Tin mới