Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp chung kết Miss Universe Vietnam: Vương miện và 2 tỷ đồng thuộc về ai?

(VTC News) -

Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra tại TP.HCM với màn tranh tài của 29 thí sinh, người chiến thắng sẽ nhận được vương miện và 2 tỷ đồng tiền mặt.

Link xem trực tiếp chung kết Miss Universe Vietnam 2024

Tối 14/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2024 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Trong đêm thi quan trọng này, BTC sẽ trao vương miện giá trị giá 24 triệu đồng cho người chiến thắng.

Tân Hoa hậu sẽ là người thực hiện "sứ mệnh triệu USD". Đó là xây mới 10 trường học trên cả nước. Theo BTC cuộc thi, Miss Universe Vietnam 2024 sẽ nhận được giải thưởng 2 tỷ đồng tiền mặt.

Cận cảnh vương miện dành cho người chiến thắng.

Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024, 29 thí sinh sẽ mở màn với phần đồng diễn. Các cô gái bước vào phần thi hô tên và các phần thi khác như trang phục dạ hội, ứng xử... Từ đó sẽ chọn ra top 16, top 10, top 5 và top 3 chung cuộc.

Dàn giám khảo ngồi "ghế nóng" đêm thi quan trọng này gồm: Bà Thúy Nga - Trưởng Ban giám khảo; Nhà sản xuất Dược sĩ Tiến; Giám đốc sáng tạo, giám khảo Hà Đỗ; Siêu mẫu Thanh Hằng; Siêu mẫu Lukkade Metinee và Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi. 

Sân khấu ấn tượng của đêm chung kết.

Trong đêm chung kết, bộ ba diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần sẽ cùng hòa giọng ở phần thi dạ hội. 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng có tên trong danh sách trình diễn đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2024 ở phần trang phục bikini. Tuy nhiên cô chủ động xin dừng biểu diễn ngay trước đêm chung kết 1 ngày. Các thí sinh trong cuộc thi cũng sẽ không trình diễn bikini mà thay vào đó là trang phục áo dài.

7 thí sinh diễn tốt nhất trong đêm bán kết.

Trong đêm bán kết, 5 thí sinh trình diễn bikini xuất sắc nhất gồm: Phí Phương Anh, Noémie Paris Bảo Nhi (hay Paris Bảo Nhi), Đoàn Thị Thu Hà, Quách Tapiau Maily và Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ngoài ra, Top 5 thí sinh trình diễn trang phục dạ hội xuất sắc nhất được công bố là Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Vũ Thúy Quỳnh, Quách Tapiau Maily, Paris Bảo Nhi và Nguyễn Quỳnh Anh.

Kỳ Duyên được kỳ vọng sẽ đăng quang một lần nữa.

Sau một hành trình tranh tài, những gương mặt nổi trội cùng đã lộ diện như MLee, Paris Bảo Nhi, Vũ Thuý Quỳnh, Quỳnh Anh...Dù được kỳ vọng là "con át chủ bài" của cuộc thi, tuy nhiên Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại có phần thể hiện khá trồi sụt. Với kinh nghiệm 10 năm, người đẹp không ít lần để lộ những điểm yếu trong các thử thách,

Nhiều người cho rằng, nếu Kỳ Duyên muốn trở thành chủ nhân vương miện Miss Universe Vietnam 2024, cô cần phải nỗ lực hết mình trong đêm thi quan trọng này.

Trưởng BTC Nguyễn Thị Thúy Nga từng cho biết tiêu chí lựa chọn Hoa hậu không đề cao sự lộng lẫy mà tập trung vào khả năng truyền cảm hứng, đồng hành cùng các hoạt động xã hội, lan toả những điều tích cực. 

Ngọc Thanh

Tin mới