Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trực tiếp Bán kết Miss Universe Vietnam 2024: Kỳ Duyên có lấy lại phong độ?

(VTC News) -

Đêm Bán kết của Miss Universe Vietnam 2024 với màn trình diễn của 29 thí sinh được diễn ra vào tối 11/9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Link xem trực tiếp Bán kết Miss Universe Vietnam 2024:

Bán kết Miss Universe Vietnam 2024 đang diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Trải qua hàng loạt thử thách, 29 cô gái của Miss Universe Vietnam 2024 dần bước đến những trận thi cuối cùng trên hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi năm nay. 

Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ biểu diễn màn hô tên, áo tắm và trang phục dạ hội. Đây cũng là cơ hội cuối cùng để các người đẹp thể hiện hết khả năng của mình trước khi bước vào chung kết.

29 thí sinh tại Miss Universe Vietnam 2024. 

Trong đêm bán kết, Hương Giang cùng dàn "Anh trai say hi" Ali Hoàng Dương, Wean Lê, Pháp Kiều, Rhyder, Captain sẽ tham gia biểu diễn. Đây cũng là lần đầu tiên Hương Giang kết hợp cùng Pháp Kiều cho một đêm thi quan trọng. Cả hai sẽ biểu diễn trong phần thi bikini sôi động.

Sau 6 tập truyền hình thực tế Miss Universe Vietnam 2024, khán giả gọi tên những mỹ nhân nổi bật tại gồm Quách Tapiau Mai Ly, Quỳnh Anh, Vũ Thúy Quỳnh, Paris Bảo Nhi...

Một vài thí sinh nổi bật hiện đã lộ diện.

Dù được kỳ vọng là "con át chủ bài" của cuộc thi, tuy nhiên Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại có phần thể hiện khá trồi sụt. Với kinh nghiệm 10 năm, người đẹp không ít lần để lộ những điểm yếu trong các thử thách,

Nhiều người cho rằng, nếu Kỳ Duyên muốn xứng đáng trở thành chủ nhân vương miện Miss Universe Vietnam 2024 thì cô cần phải thể hiện xuất sắc hơn nữa so với dàn thí sinh trong những phần thi quan trọng sắp tới.

Kỳ Duyên được kỳ vọng sẽ bứt phá ở 2 đêm thi cuối.

Sau đêm bán kết, các người đẹp sẽ chỉ có vài ngày tập luyện để bước vào chung kết vào ngày 14/9. 

Tân Hoa hậu sẽ nhận được vương miện trị giá chỉ 24 triệu đồng. Tuy nhiên, sứ mệnh "triệu USD" mà cô sẽ phải làm đó chính là xây mới 10 trường học trên cả nước. Ngoài ra, người chiến thắng cũng sẽ nhận tiền mặt trị giá 2 tỷ đồng cùng sự đầu tư toàn bộ lên đến khoảng 25 tỷ đồng.

Sau chung kết, người chiến thắng sẽ có vài tháng chuẩn bị để lên đường sang Mexico tham dự Miss Universe 2024 vào tháng 11.

Ngọc Thanh

Tin mới