Do vấn đề lỗ khoan để gắn ổ bi trong khớp nối của trục dẫn động lái của những mẫu xe trên có thể không tương ứng với các thông số kỹ thuật của nhà sản xuất nên Mercedes-Benz Việt Nam đã phải công bố đợt triệu hồi với 49 chiếc A-Class, CLA và GLA này.
Tất cả các xe này đều được sản xuất tại Đức từ tháng 11/2016 - 2/2017, cụ thể là các phiên bản: Mercedes-Benz A 200, A250, AMG A 45 4MATIC (số loại 176), GLA 200, 250, AMG GLA 45 4MATIC (số loại 156) và CLA 200, 250, AMG CLA 45 4MATIC (số loại 117).
Mercedes-Benz CLA bị triệu hồi tại Việt Nam.
Vấn đề ổ bi trong khớp nối của trục dẫn động lái có thể dẫn đến việc ổ bị tăng độ rơ theo thời gian, dẫn đến tiếng ồn và cảm giác lái không chính xác. Nếu không phát hiện triệu chứng trong một thời gian dài, ổ bi có thể bị lỏng và dẫn đến vấn đề hạn chế độ ổn định lái của xe; đồng thời, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn.
Đối với các xe nhập khẩu có nguồn gốc từ các kênh phân phối khác như: Di chuyển tài sản, ngoại giao, cá nhân hoặc do công ty khác nhập khẩu...nhưng vẫn thuộc diện triệu hồi của tập đoàn Mercedes-Benz, nếu được khách hàng yêu cầu, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ giúp liên hệ để kiểm tra thông tin và sửa chữa miễn phí theo chương trình triệu hồi.