Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Triển lãm xanh Thụy Điển tại GEFE 2024 - Cơ hội quan trọng cho Việt Nam

(VTC News) -

Triển lãm xanh Thụy Điển giới thiệu các giải pháp xanh sáng tạo tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE) 2024.

Sự kiện do Đại sứ quán Thụy Điển và Business Sweden tổ chức, nhằm đáp ứng nhu cầu cấp bách của Việt Nam về phát triển bền vững và kinh tế tuần hoàn, theo Quyết định 450/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Thanh Sơn và Đại sứ Thụy Điển Johan Ndisi tại sự kiện. 

Sự kiện này kết nối các nhà lãnh đạo Việt Nam với các công ty Thụy Điển, cung cấp nền tảng để tìm ra đối tác giá trị, có thể nâng cao các sáng kiến xanh của Việt Nam. Người tham dự có cơ hội tìm hiểu thông tin từ các chuyên gia trong ngành và tìm ra giải pháp thực tiễn phù hợp với những thách thức địa phương.

Triển lãm tập trung vào năng lượng tái tạo, giảm phát thải, kinh tế tuần hoàn và các công nghệ mới, với mục tiêu giúp Việt Nam củng cố vị thế toàn cầu và thu hút đầu tư.

Đại sứ Thụy Điển Johan Ndisi cho biết: "Triển lãm xanh Thụy Điển thể hiện cam kết của chúng tôi đối với bền vững. Chúng tôi muốn thúc đẩy sự hợp tác sâu sắc hơn giữa Thụy Điển và Việt Nam vì một tương lai xanh hơn".

Đại sứ Thụy Điển Johan Ndisi phát biểu.

Theo Đại sứ, Triển lãm xanh Thụy Điển tại GEFE 2024 không chỉ là một triển lãm; mà còn là một nền tảng hợp tác để đẩy mạnh quan hệ đối tác, thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh của Việt Nam. Bằng cách giới thiệu các giải pháp của mình, Thụy Điển hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa Thụy Điển và Việt Nam.

Triển lãm xanh Thụy Điển sẽ giới thiệu các giải pháp xanh sáng tạo tại Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE) 2024.

Ngoài ra, Đại sứ quán cũng đã ra mắt ấn phẩm "Dấu ấn Kinh doanh Thụy Điển - Việt Nam", nhấn mạnh sự hợp tác mạnh mẽ giữa hai quốc gia và những đóng góp của các công ty Thụy Điển tại Việt Nam.

Triển lãm xanh Thụy Điển có sự tham gia của các công ty hàng đầu nước này như Atlas Copco, Ecolearn, Ericsson, H&M, Hitachi Energy, Husqvarna và Trelleborg - tất cả đều cam kết thúc đẩy các thực hành bền vững vì thành công chung.

Nguồn:

Tin mới