Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Đóng

'Trạng nguyên Tuổi 13': Sân chơi hấp dẫn, thu hút hàng triệu học sinh tham gia

(VTC News) -

Với quy mô mở rộng và kịch bản hấp dẫn, “Trạng nguyên Tuổi 13” lần thứ IX do Tập đoàn Daesang, Công ty CP Daesang Đức Việt tài trợ sẽ trở lại vào tháng 9 này.

Phạm vi mở rộng, câu hỏi khó đoán

Nếu như những năm trước, “Trạng nguyên tuổi 13” được tổ chức trực tiếp tại các trường khu vực phía Bắc như Hà Nội, Ninh Bình, Nam Định hay Sơn La… thì năm nay, học sinh phía Nam, mà cụ thể là TP.HCM cũng sẽ có cơ hội tranh tài để lọt vào vòng chung kết.

Bên cạnh đó, thí sinh hoàn toàn có thể tham gia thi online thông qua Website, Fanpage chính thức của chương trình.

Từ vòng loại đến vòng chung kết, các em sẽ phải đối mặt với những câu hỏi khó nhằn, đòi hỏi kiến thức chắc chắn, tư duy sáng tạo, ở các nội dung toán học, tiếng việt, tiếng Anh, kiến thức xã hội và hùng biện. Nhưng chính vì vậy, ngọc quý mới được mài giũa.

Sân chơi bổ ích, giải thưởng hấp dẫn

“Trạng nguyên tuổi 13” được ví như sân chơi mà học, học mà chơi. Thí sinh sau những phần thi căng thẳng sẽ có những giây phút giải trí với những trò chơi kết nối.

Đặc biệt, trong chương trình chung kết, thí sinh có cơ hội giao lưu với các bạn ở khắp mọi miền tổ quốc, gặp gỡ người nổi tiếng và thử sức với những câu hỏi khó trực tiếp từ hội đồng ban giám khảo chuyên môn cao. Chung kết chương trình dự kiến sẽ được phát sóng trên Truyền hình VTV3 vào khung giờ vàng, vào tháng 12/2023.

100 thí sinh trong cuộc thi chung kết “Trạng nguyên Tuổi 13” năm 2022.

Họ phải vượt qua hàng trăm thí sinh khác để trở thành những sĩ tử xuất sắc nhất và giành được giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi lên tới 500 triệu đồng.

Thí sinh giành giải Đệ nhất Trạng nguyên năm 2022 nhận quà từ nhà tài trợ Công ty CP Daesang Đức Việt/

Daesang Đức Việt - Doanh nghiệp với những hoạt động xã hội ý nghĩa

Từ những năm đầu thành lập, xúc xích Đức Việt luôn mang theo tâm niệm, doanh nghiệp vì người tiêu dùng, không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn bởi những hoạt động xã hội nhân văn.

Bên cạnh chương trình Trạng nguyên tuổi 13 - ươm mầm tri thức, hay thắp sáng những ngôi sao buổi sớm, phát triển tài năng nghệ thuật, Đức Việt còn đồng hành cùng các cơ quan, ban ngành hỗ trợ người dân tại các bản làng xa xôi, người dân bị ảnh hưởng bơi thiên tai, dịch bệnh…

Được thành lập từ năm 2000 với quy mô chỉ là một xưởng sản xuất xúc xích nhỏ thì đến nay, Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt đã trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu, cùng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại.

Các sản phẩm ngày càng đa dạng: xúc xích tươi, xúc xích ăn liền, đồ viên, chả giò, bánh bao… với nhiều kênh phân phối siêu thị, đại lý, thương mại điện tử, để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng thuận lợi nhất.

Fanpage: Daesang Đức Việt.

Website: Daesangducviet.com.

Hotline: 0914.01.02.09 

Bảo Anh

Tin mới