Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trấn Thành trở thành nghệ sĩ hài Việt Nam đầu tiên có 3 triệu lượt theo dõi trên Youtube

(VTC News) -

Sau những thành công ban đầu của “Bố già”, nam danh hài nhanh chóng tạo được thành tích mới.

Sau khi ra mắt, tập đầu tiên của web drama Bố già do Trấn Thành sản xuất và đóng chính nhanh chóng đạt hơn 6 triệu lượt xem và hiện tại giữ vị trí top 1 Trending Youtube.

Mới đây, nam diễn viên cũng đón nhận thêm tin vui khi là nghệ sĩ hài đầu tiên sở hữu kênh Youtube có 3 triệu người theo dõi.

Tạo hình của Trấn Thành trong phim mới.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả dành lời khen cho dự án này của Trấn Thành bởi với số tiền đầu tư đến 4 tỷ đồng, nam danh hài gửi đến một sản phẩm web drama nhưng có chất lượng của phim điện ảnh.

Coi tập đầu thấy ổn, chủ đề cũng lạ chứ xem mãi mấy cái giang hồ hơi chán nên cứ thử xem tiếp những tập sau”, “Trấn Thành làm phim này được, sao anh không đưa lên màn ảnh rộng luôn”, “Trấn Thành phim này duyên dễ sợ, nhưng lẽ ra không nên đưa bà Tân Vlog vào”... là những bình luận từ cư dân mạng.

Bên cạnh hình ảnh chỉn chu, thông điệp nhân văn về tình người cũng được cài cắm một cách chân phương, giản dị dễ đi vào lòng khán giả. Ông Thành (Trấn Thành đóng) tuy mang trọng trách nuôi sống gia đình nhưng vẫn sẵn sàng giúp đỡ một người xa lạ khi họ rơi vào tình cảnh khó khăn.

 

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Trấn Thành cho biết: “Trong vô số những điều thú vị đang được chờ xem trong dịp đầu năm nay, xin cảm ơn khán giả chọn ủng hộ cho bộ phim về đề tài gia đình này.

Những thành tích làm tôi có động lực rất nhiều trong việc tiếp tục con đường của mình là cho ra đời những sản phẩm mang thông điệp duy mỹ, tích cực, hướng thiện và vị nhân sinh như thế này”.

Bố già là web drama mang nội dung hài tâm lý xã hội xoay quanh một gia đình nhỏ với ông bố cộc tính, bảo thủ nhưng luôn chu toàn trách nhiệm với người thân.

Tuy lòng thương con vô bờ bến nhưng với tính cách khắt khe khiến mâu thuẫn gia đình ngày một gay gắt, bên cạnh đó những rắc rối đan xen thường nhật trong cuộc sống cũng đưa ông bố này vào nhiều trường hợp dở khóc dở cười. 

Chu Nguyên

Tin mới