Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Trạm cứu hộ trái tim tập 38: Vào tù gặp Nghĩa, Ngân Hà tuyên bố chấm dứt ân oán

(VTC News) -

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 38 lên sóng tối nay (4/6), Ngân Hà vào trại giam gặp Nghĩa và tuyên bố: "Tôi sẽ tha thứ cho anh, dù có thể anh không cần".

Sau nhiều mưu toan, ân oán, Nghĩa (Quang Sự) đã phải nhận án tù, Ngân Hà (Hồng Diễm) cũng đã hạ sinh con gái đầu lòng. Trong tập 38 phim Trạm cứu hộ trái tim, trải qua nhiều trắc trở, Ngân và và bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) cũng bắt đầu ổn định được cuộc sống.

Trong preview phim Trạm cứu hộ trái tim tập 38, bà Hạ Lan hạnh phúc cho biết bà mới đi thăm ông Trường (NSƯT Phạm Cường) trong trại giam, ông rất vui khi được ngắm nhìn bé Kitty (con gái Ngân Hà). Nghe con gái mách tính nết bướng bỉnh của đứa cháu nhỏ, bà Hạ Lan nhận xét: "Con cứ lấy ảnh cũ ra mà xem, hai mẹ con y hệt nhau".

Preview "Trạm cứu hộ trái tim" tập 38.

Đồng thời, bà cũng nhắc nhở con gái đi thăm Nghĩa: "Hôm nay đi thăm bố con về, mẹ lại nghĩ có khi con nên gặp thằng Nghĩa một lần. Có những thứ không nên né tránh. Cái gì cần rành mạch thì rành mạch một lần cho xong để rồi còn đàng hoàng mà tiến lên phía trước".

Nghe lời mẹ, trong Trạm cứu hộ trái tim tập 38, Ngân Hà tới gặp Nghĩa và tuyên bố tha thứ cho chồng cũ: "Tôi sẽ không để những tổn thương mà anh gây ra chà đạp tôi thêm nữa. Tôi sẽ cố gắng sống thật mạnh mẽ và việc đầu tiên trong hành trình sống mạnh mẽ là tôi sẽ tha thứ cho anh. dù có thể anh không cần sự tha thứ, dù anh vẫn còn oán hận. Tôi chỉ muốn nói với anh rằng, từ phía tôi và gia đình tôi, mọi ân oán chấm dứt từ đây".

Mỹ Đình đối diện với mẹ Nam.

Trong khi đó, Mỹ Đình (Thúy Diễm) cũng đã trực tiếp đối diện với mẹ của Nam. Ban đầu, Mỹ Đình e ngại vì bản thân từng ly hôn nên khi gặp mẹ của người yêu, cô rất lo lắng nhưng mẹ Nam đã nhanh chóng trấn an: "Cô cũng hơi bất ngờ vì từ trước tới giờ cô chỉ thấy hai đứa thân nhau thôi.

Đừng căng thẳng, cô không phải bà mẹ cổ hủ mà cho rằng con trai mình là vàng là bạc mà không đồng ý. Cô biết cháu đã qua một lần ly hôn mà gây áp lực cho cháu. Cháu chơi thân với Nam cũng biết, bố của Nam là người chồng thứ hai của cô nên cô sẽ không lấy những điều người ta đánh giá về cô để đánh giá cháu".

Đặc biệt, mẹ Nam còn cho biết đã liên hệ với chồng cũ của Mỹ Đình để hỏi về cuộc hôn nhân trước đó của hai người. Điều này khiến Mỹ Đình không khỏi căng thẳng.

Trạm cứu hộ trái tim tập 38 lên sóng vào tối 4/6.

An Nguyên

Tin mới