Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thông điệp 'Sức mạnh 3.000' từ học bổng tiếng Anh trực tuyến E-International 

(VTC News) -

Với thông điệp “Sức mạnh 3.000”, học bổng E-International tài trợ 3.000 suất IELTS và giao tiếp trực tuyến lên tới 70%, lan tỏa tinh thần cống hiến vì cộng đồng.

Thông điệp “Sức mạnh 3.000”

Học bổng E-International là một trong những chương trình học bổng tiếng Anh trực tuyến quốc tế quy mô lớn với sự tham gia đồng hành của nhiều đối tác giáo dục, tài chính uy tín như: ELSA Corp, SunUni Academy, Viện Đào tạo và Phát triển Kinh tế (ITED), Payoo, Rootopia,... ELSA Corp là đơn vị tài trợ lớn nhất và đồng thời là đơn vị hỗ trợ học thuật của chương trình. SunUni Academy là đơn vị đào tạo các chương trình của học bổng.

Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của ELSA Corp phát biểu tại Lễ công bố triển khai học bổng E-International.

Với thông điệp “Sức mạnh 3.000”, học bổng này cam kết trao 3.000 suất học bổng IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến, hỗ trợ từ 50% đến 70% học phí, giúp các bạn trẻ Việt Nam phát triển khả năng tiếng Anh và năng lực cá nhân. 

Để đảm bảo chất lượng của các khóa học, chương trình đặc biệt chú trọng tới dịch vụ chăm sóc học viên tiêu chuẩn 5 sao. Theo đó, các học viên được chăm sóc đồng thời bởi bốn nhân tố có trình độ cao (gồm: giảng viên, chủ nhiệm lớp, hội đồng chuyên môn, tư vấn viên giáo dục) trong suốt quá trình trước, trong và sau khóa học. 

Đội ngũ giảng viên gồm người bản ngữ từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ số một… và giáo viên Việt Nam cũng có trình độ IELTS 7.5 trở lên, có phương pháp giảng dạy hiện đại. Bên cạnh đó, giáo viên chủ nhiệm của chương trình cũng có trình độ IELTS 6.5 trở lên, sẵn sàng kèm 1-1 ngoài giờ hoàn toàn miễn phí để đảm bảo hiệu suất học tập ở mức cao nhất.

Học viên được trải nghiệm mô hình học tập tích hợp trên nền tảng E-Learning, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại, đồng thời được tặng kèm miễn phí phần mềm luyện nói tiếng Anh ELSA Speak để thực hành ngoài giờ. 

Lớp học của chương trình có sĩ số nhỏ, tối đa 8 học viên nên tối ưu trải nghiệm và gia tăng tương tác. Học viên được hỗ trợ chi phí thi tại IDP, được đơn vị đào tạo thưởng nếu đạt chuẩn đầu ra IELTS từ 6.5 trở lên khi thi tại IDP hoặc Hội đồng Anh và còn được hoàn phí khi học vượt trình độ,...

Không chỉ giúp học viên chinh phục tiếng Anh, chương trình còn tạo cơ hội để người học thể hiện tinh thần và ý thức trách nhiệm đối với xã hội. Theo đó, mỗi học viên khi tham gia chương trình học bổng này cũng đồng nghĩa với việc có cơ hội được chung tay trồng 3.000 cây xanh, cung cấp 3.000 suất cơm miễn phí cho các bệnh nhân khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương và góp gạch xây dựng 3 căn nhà nhân ái cho các gia đình nghèo ở vùng cao.

Lan tỏa thông điệp nhân văn 

Tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường đang là vấn đề đáng lo ngại và ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sức khỏe người dân ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Việc trồng cây xanh là một trong những giải pháp cấp bách góp phần chống ô nhiễm và bảo vệ môi trường sống của con người. 

Bà Nguyễn Hoài Anh, Đại diện Dự án BlockTree, phát biểu tri ân Chương trình Học bổng E-International.

Nhận thức được điều này, chương trình học bổng E-International đã đồng hành tài trợ trồng 3.000 cây xanh thông qua Dự án công nghệ vì môi trường và phát triển bền vững (BlockTree). Mỗi học viên tham gia học bổng sẽ trực tiếp góp 1 cây xanh để trồng mới và thể hiện ý thức trách nhiệm trong việc bảo vệ và gìn giữ môi trường trong lành cho thế hệ tương lai.

Ông Nguyễn Tiến Nam, CEO SunUni Academy, đại diện Ban Tổ chức chương trình học bổng E-International trao Bảng tài trợ 3 căn nhà nhân ái cho đại diện Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Chương trình còn đồng hành với Báo Tuổi trẻ Thủ đô tài trợ 3 căn nhà nhân ái cho các gia đình khó khăn ở vùng cao. Những căn nhà nhỏ bé nhưng ấm cúng này không chỉ là nơi ở mà còn là động lực để các em nhỏ của các gia đình này phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Các học viên tham gia học bổng E-International cũng sẽ ý thức rõ hơn về tinh thần “lá lành đùm lá rách” và tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện để góp phần xây dựng một xã hội phát triển, văn minh hơn.

Trong khi đó, việc cung cấp 3.000 suất cơm miễn phí cho bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Nhi Trung ương cũng mang lại sự an ủi và hỗ trợ kịp thời cho những người đang phải đối mặt với khó khăn trong hành trình chữa bệnh. Hoạt động này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các gia đình bệnh nhân, đồng thời thể hiện sự đồng cảm, sẻ chia và khơi dậy lòng trắc ẩn của mỗi học viên.

Giáo dục song hành cùng các hoạt động xã hội và bồi dưỡng tinh thần trách nhiệm với cộng đồng cho con người mới là mục tiêu của giáo dục bền vững. Đó cũng là những giá trị, là sứ mệnh của học bổng E-International” - Ông Will Polese - Phó Chủ tịch Kinh doanh toàn cầu của ELSA Corp, đại diện Ban Tổ chức học bổng E-International khẳng định.

Độc giả đăng ký xét duyệt học bổng để đồng hành cùng chương trình tại đây.

Hà An

Tin mới