Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Thanh niên 18 tuổi tử vong khi cắt bao quy đầu

(VTC News) -

Vào trung tâm y tế huyện để cắt bao quy đầu, nam thanh niên sốc phản vệ thuốc tê trong quá trình thực hiện, dẫn đến tử vong.

Theo đại diện Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba (tỉnh Phú Thọ), hôm 16/9, trong quá trình cắt bao quy đầu, nam thanh niên 18 tuổi có dấu hiệu sốc phản vệ. Đơn vị đã liên hệ với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để hỗ trợ cấp cứu. Dù các bác sĩ đã nỗ lực hết sức, bệnh nhân vẫn không qua khỏi.

Sở Y tế tỉnh Phú Thọ đang phối hợp Trung tâm Y tế Thanh Ba điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Cắt bao quy đầu được xem là thủ thuật nhỏ nên được thực hiện tại phòng tiểu phẫu và ra về trong ngày. Tuy nhiên, trên thực tế đã có biến chứng phát sinh. Các biến chứng phổ biến nhất là nhiễm khuẩn, chảy máu, loét phanh, viêm hoặc hẹp lỗ ngoài niệu đạo, dính bao quy đầu, hẹp bao quy đầu tái phát.

Một số biến chứng khác ít gặp hơn nhưng rất nặng bao gồm uốn ván, lao dương vật, viêm gan B, C, viêm cầu thận, nhiễm trùng sinh dục thậm chí tử vong do nhiễm trùng huyết.

Để đảm bảo an toàn khi can thiệp các vấn đề về nam khoa, bệnh nhân cần chọn các cơ sở khám chữa bệnh có giấy phép hoạt động, chịu trách nhiệm trước pháp luật về tất cả dịch vụ.

Như Loan

Tin mới