Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tạm giữ hình sự 3 phụ nữ đánh ghen, lột đồ người khác giữa phố

(VTC News) -

Nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với người khác, vợ cùng người khác lao vào lột quần áo, hành hung dã man một nữ công nhân.

Chiều 16/10, Công an TP Bắc Ninh thông tin đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Oanh (SN 1989), Nguyễn Thị Tiếp (SN 1970) và Nguyễn Thị Thái (SN 1963), cùng trú tại Trưng Trắc, Văn Lâm (Hưng Yên) để điều tra về tội "làm nhục người khác". 

Được biết, 3 người phụ nữ trên đều là những thành viên, người thân trong gia đình gồm mẹ chồng, con dâu.

Hiện trường vụ đánh ghen (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, ngày 14/10, ba người phụ nữ trên đã cùng nhau đến phường Vân Dương, TP Bắc Ninh hành hung, lột đồ một nữ công nhân giữa phố.

Theo những người này, nữ công nhân trên đã ngoại tình với chồng và con trai của những người trên nên họ mới từ tỉnh xa tìm đến để đánh ghen.

Ngay khi phát hiện chị Nguyễn Thuý Ph (SN 2004, quê Yên Bái) là nữ công nhân đang lưu thông trên đường phố, những người trên đã lao vào lột quần áo, hành hung dã man trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Vụ việc đánh ghen, hành hung, lột đồ nữ công nhân giữa phố đã được nhiều người dùng điện thoại quay clip, đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. 

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an TP Bắc Ninh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh, xử lý nghiêm theo quy định.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý những người có liên quan.

Văn Chương

Tin mới