Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Tài khoản ngân hàng Agribank có bao nhiêu số?

(VTC News) -

Agribank là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất tại Việt Nam, vậy tài khoản ngân hàng Agribank có bao nhiêu số?

Số tài khoản Agribank là gì?

Số tài khoản Agribank là dãy số được ngân hàng Agribank cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu đăng ký mở thẻ tài khoản hay thẻ ATM. Mỗi khách hàng sẽ nhận được một số tài khoản riêng khi ngân hàng gửi phong bì kèm thẻ và yêu cầu kích hoạt thẻ Agribank ngay sau đó.

Số tài khoản giúp người dùng thực hiện các giao dịch trên thẻ ngân hàng của mình như chuyển khoản, rút tiền, thanh toán hóa đơn...

Tài khoản ngân hàng Agribank có bao nhiêu số?

Số tài khoản ngân hàng Agribank có 13 số, bao gồm các thông tin về mã ngân hàng, mã chi nhánh, loại tài khoản, loại tiền tệ và mã khách hàng,

Hiện tại, đầu số tài khoản Agribank bao gồm một số đầu số phổ biến như 130, 490, 318...Mỗi khách hàng có số tài khoản riêng biệt để thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Số tài khoản Agribank hiện gồm 13 số. (Ảnh minh họa)

Cách tra số tài khoản Agribank

Số tài khoản Agribank được cung cấp trong phong bì mà ngân hàng gửi cho khách sau khi mở thẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nếu lỡ quên mất số tài khoản thì có thể tra bằng những cách sau:

- Cách 1: Tra cứu tại cây ATM

Để tra cứu số tài khoản Agribank, người dùng cho thẻ ATM vào máy ATM. Nhập mật khẩu và thực hiện kiểm tra tài khoản hoặc rút tiền. Lưu ý, chọn tính năng in biên lai/hóa đơn bởi số tài khoản ngân hàng được in trên đó.

- Cách 2: Tra cứu qua Internet Banking

Nếu tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking của Agribank, người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản ngân hàng điện tử rồi nhấp vào phần kiểm tra thông tin tài khoản là thấy được số tài khoản ngân hàng.

- Cách 3: Tra cứu qua SMS Banking

Nếu đăng ký dịch vụ SMS Banking, khách hàng có thể tra cứu số tài khoản ngân hàng qua các tin nhắn mà Agribank gửi đến.

- Cách 4: Tra cứu qua tổng đài

Người dùng có thể gọi điện đến tổng đài hỗ trợ của Agribank để yêu cầu lấy lại số tài khoản. Khách hàng phải cung cấp một số thông tin cơ bản cho nhân viên tổng đài như số thẻ, CMND/CCCD, họ và tên, số tiền hiện có trong tài khoản...

Sau khi xác nhận thông tin, nhân viên hỗ trợ sẽ cấp lại số tài khoản ngân hàng.

- Cách 5: Tra cứu tại ngân hàng

Ngoài những cách trên, người dùng có thể mang CMND/CCCD đến chi nhánh/phòng giao dịch Agribank gần nhất để được hỗ trợ lấy lại số tài khoản ngân hàng.

Bằng Lăng (tổng hợp)

Tin mới