Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sở hữu không gian quý tộc hơn với nội thất sofa cổ điển

(VTC News) -

Với mong muốn mang vẻ đẹp đến với ngôi nhà bạn, Emporio đã cho ra đời những mẫu sofa cổ điển được lấy ý tưởng từ những kiểu dáng thiết kế đến từ Châu Âu.

Đôi nét về Emporio

Emporio được sáng lập bởi những người có tâm huyết, có năng lực và kinh nghiệm với mong muốn hình thành và phát triển thành một công ty thiết kế sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Emporio sở hữu đội ngũ làm việc trẻ sáng tạo, năng động, đầy nhiệt huyết. Uy tín và tính chuyên nghiệp đối với khách hàng đều được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Mọi sản phẩm đều là những tác phẩm nghệ thuật. Chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ, Mẫu mã không chạy theo kiểu bắt chước hay đối phó tạm thời. Mỗi sản phẩm đều mang tính sáng tạo vượt thời gian cho dù theo phong cách tân cổ điển hay cổ điển của Châu Âu. Nếu bạn muốn ngôi nhà mình mang nét đẹp sang trọng, tinh tế. Emporio sẽ mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà bạn với những bộ sofa cổ điển dười đây:

Các Mẫu Sofa Cổ Điển Sang Trọng Ở Emporio

Mẫu Sofa Cổ Điển Dát Vàng

Sofa cổ điển dát vàng là một nét đặc trưng nghệ thuật mang hơi hướng của vẻ đẹp châu Âu thế kỉ XVII – XVIII với cảm hứng từ những lâu đài, cung điện của giới quý tộc thời đó. Chính vì vậy, những thiết kế ảnh hưởng bởi cảm hứng này đều mang dáng vẻ sang trọng, quý phái đậm chất hoàng gia. Nội thất mang phong cách cổ điển chú trọng những họa tiết, đường nét tinh xảo, thủ công. Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống đầy tính nghệ thuật và kiêu kỳ.

Sofa cổ điển dát vàng

Mẫu Sofa Tân Cổ Điển

Nếu bạn cảm thấy mẫu sofa dát vàng mang lại không khí trang nghiêm. Hãy thử mẫu sofa tân cổ điển của Emporio. Mẫu sofa này sở hữu nhiều đường nét uốn lượn, mềm mại. Không gian nhà bạn sẽ trở nên hài hòa hơn nhưng vẫn mang nét quý phái, thời thượng. 

Sofa lười

Mẫu Sofa phong cách Quý tộc

Đây là mẫu sofa phù hợp với những không gian rộng lớn, biệt thự sang chảnh,... muốn theo phong cách hoàng gia. Mẫu sofa quý tộc được Emporio thiết kế mang đậm nét xa hoa, lộng lẫy nhưng trên nền thanh nhã. Sử dụng nguyên liệu gỗ đỏ, dát vàng, đây thực sự là một kiệt tác của Emporio.

Sofa quý tộc sang chảnh

Vì Sao Nên Chọn Nội Thất Tại Emporio

Nếu bạn còn đang phân vân mình có nên gửi gắm không gian ngôi nhà cho Emporio hay không thì những lý do dưới đây sẽ khiến bạn phải trở về bên Emporio thôi.

Mẫu Mã Đa Dạng, Thiết Kế Sang Trọng

Những sản phẩm ghế sofa cổ điển từ Emporio đều là một kiệt tác hàng đầu trong lĩnh vực nội thất cổ điển. Với đầu óc sáng tạo, sự khéo léo điêu khắc, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp Emporio tạo ra những mẫu ghế sofa độc đáo. Đến với Emporio, bạn đừng lo mẫu mã sẽ bị lỗi thời, không hợp mốt. Thiết kế ở đây sẽ mang ngôi nhà của bạn vượt thời gian, vượt không gian.. 

Chất Liệu Cao Cấp

Để tạo ra một sản phẩm mang đậm nét cổ điển, vượt thời gian nhưng không kém phần hiệu quả. Emporio luôn lựa chọn tỉ mỉ những chất liệu cao cấp để cho ra đời từng sản phẩm của mình. Emporio đã sử dụng nguyên liệu gỗ gõ đỏ, để điêu khắc ra những bộ ghế sofa đầy tinh tế. Nguyên vật liệu của Emporio luôn luôn sử dụng nguyên liệu cao cấp an toàn nhất, và không gây hư hỏng khi sử dụng về lâu dài. Vì Emporio luôn đặt sự hài lòng và chất lượng của khách hàng làm nền móng cho sự phát triển bền vững của mình.

Mức Giá Hợp Lý

Emporio cho ra đời những sản phẩm nội thất cao cấp với một mức giá hợp lý. Giá cả của Emporio luôn luôn phù hợp thị trường, không lấy sự độc đáo làm tăng giá cả. Emporio nhập khẩu nguyên vật liệu số lượng lớn nhằm hạ giá thành sản phẩm, phục vụ khách hàng tận tâm.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ: 22 Vườn Lài nối dài, P. An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh 

Số điện thoại: 0923.986.986

Website: https://emporio.vn/

Trên đây là những thông tin về Emporio với nội thất sofa cổ điển. Hãy kiến tạo ngôi nhà bạn trở lên sang trọng và độc đáo.

Nhã Phương

Tin mới