Đây là trung tâm thương mại (TTTM) tiên phong theo mô hình “Life-design mall” lớn nhất tại Việt Nam, mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo chưa từng có.
Tọa lạc tại trái tim của “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City- kế cạnh vườn Nhật nổi tiếng với kết nối dễ dàng từ trục đường Đại lộ Thăng Long (Hà Nội), Vincom Mega Mall Smart City có diện tích lên tới 68.000m2, là TTTM nổi lớn nhất Việt Nam khai trương trong năm 2022.
Ngay từ thiết kế mặt tiền, VMM Smart City đã gây ấn tượng mạnh mẽ với công nghệ Smart Lighting – mang đến hiệu ứng ánh sáng hiện đại vào buổi tối.
Trong khi đó, kiến trúc bên trong TTTM lại kiến tạo nên một không gian thiên nhiên trong lành hoàn hảo và độc đáo. Ấn tượng nhất chính là dòng sông trong nhà tại tầng 1, được lấy cảm hứng thiết kế từ những khu phố thương cảng bên sông sôi động và lãng mạn, kết hợp hài hòa cùng nét mềm mại của hoa sen truyền thống Việt Nam. Tuyến phố 2 bên “bờ sông” được kết nối bởi 3 cây cầu xinh xắn, cùng những quán cà phê mở và phố mua sắm “view sông” đầy ấn tượng với những góc hình “triệu like” dành cho các bạn trẻ.
Không dừng lại ở đó, khách hàng Hà Nội sẽ được chiêm ngưỡng các màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật tại Thác nước Cầu vồng công nghệ trong nhà đầu tiên tại Việt Nam. Thác nước có chiều cao lên tới 14m và được thiết kế 360 độ cùng công nghệ nhuộm màu nước bằng hiệu ứng ánh sáng đa sắc, tạo nên một không gian vừa kỳ ảo, vừa lãng mạn. Cùng với đó là hiệu ứng đèn trần chuyển động theo bước đi độc đáo dọc “Đại lộ ánh sao” sẽ là ứng dụng công nghệ gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.
Tiên phong xây dựng mô hình “Life-Design Mall”, VMM Smart City khác biệt không chỉ từ thiết kế mang đậm hơi thở cuộc sống mà còn trong hàng loạt dịch vụ - giải trí đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện trong TTTM. Đó là Trường đua F1 mini trong nhà - VS Racing - với loạt “xe đua” mini hiện đại nhất dành cho fan của tốc độ và các không gian check-in “ngầu” với mô hình xe đua kích thước thật duy nhất tại Việt Nam.
Dành cho các tín đồ âm nhạc sẽ là Karaoke Studio Okara phiên bản 4.0, nơi giải tỏa căng thẳng hiệu quả với phòng hát trang trí hiệu ứng công nghệ Panorama, cùng danh sách những bài hit mới nhất được cập nhật trực tuyến từ đa nền tảng như Youtube, SoundCloud.
Giải trí “thế hệ mới” tích hợp các công nghệ trải nghiệm mới lạ.
Dành riêng cho những khách nhí, Wolfoo City là khu vui chơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang điến phiên bản hiện thực hóa của Wolfoo – bộ phim hoạt hình với những bài học bổ ích dành cho các bạn nhỏ với trung bình 2 tỉ lượt xem mỗi tháng và tổng 7 tỉ lượt xem. Nơi đây tạo ra một sân chơi mang đậm tính nghệ thuật, sáng tạo và định hướng nghề nghiệp.
Đặc biệt, đại lộ Điện ảnh Wolfoo là điểm đến duy nhất hướng dẫn các bé thực hiện một bộ phim hoạt hình bài bản từ lên ý tưởng kịch bản, chuẩn bị đạo cụ, quay và diễn hoạt, thử tài thu âm, lồng tiếng, hậu kì đến hoàn thiện thành phẩm.
Nhờ vậy, bé sẽ được thỏa sức sáng tạo, phát triển tư duy logic, kích thích khả năng hội họa, âm nhạc, sự tự tin. Các trò chơi tại Wolfoo City định hướng trẻ hình thành thói quen, nhân cách tốt và kỹ năng sống cần thiết; hướng tới phát triển nhận thức của trẻ về 12 yếu tố: lòng can đảm, lòng biết ơn, trắc ẩn, đồng cảm, sự khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp.
Wolfoo City đầu tiên tại Việt Nam giúp các bé gặp gỡ nhân vật hoạt hình yêu thích.
Với tín đồ mua sắm sành điệu, VMM Smart City sẽ là điểm hẹn mới khi quy tụ hàng trăm thương hiệu mua sắm được yêu thích như: Siêu thị Annam Gourmet đầu tiên tại khu vực phía Tây thành phố với hàng nghìn sản phẩm nhập khẩu dành cho giới sành ăn trong không gian mở hiện đại với quầy lounge rượu vang và đồ Âu tinh tế; Kohnan - siêu thị hàng tiêu dùng Nhật Bản với phong cách tối giản và tinh tế…
Đây cũng là thiên đường mua sắm khi mang đến các thương hiệu thời trang mới (AMM, Determinant, HLA, Aristino, JM Dress…), phụ kiện thời thượng (LYN, Owndays), đồ thể thao (Fila, Converse, Vans, Skechers, Sneaker Buzz), beauty zone được giới trẻ yêu thích (The Body Shop, The Faceshop, Innisfree, Beauty Box, Cocolux, Sammi Shop) và điểm đến dành cho các golfer tại Mipa Golf với phòng tập golf 3D, áp dụng công nghệ SG Golf mới nhất của Hàn Quốc và không gian café sang trọng trong cửa hàng.
Annam Gourmet mang đến các sản phẩm nhập khẩu cao cấp với khu vực lounge rượu vang và thưởng thức đồ Âu tinh tế đầu tiên tại Hà Nội.
Các cửa hàng được đầu tư không chỉ là điểm đến mua sắm mà còn để trải nghiệm với không gian café và phòng tập golf công nghệ ngay bên trong gian hàng.
VMM Smart City khi đi vào hoạt động từ 28/4/2022 hứa hẹn sẽ trở thành “tâm điểm hot” nhất tại Hà Nội khi tiên phong là TTTM “thế hệ mới” đầu tiên của hệ thống Vincom danh tiếng nhất Việt Nam. TTTM thứ 81 này sẽ là dấu mốc đặc biệt của sự chuyển đổi “thế hệ mới” khi không chỉ mang tới những trải nghiệm đặc biệt từ kiến trúc, không gian tới những sản phẩm - dịch vụ lần đầu tiên có dành cho khách hàng mà còn vượt qua một trung tâm mua sắm giải trí đơn thuần để tạo nên điểm kết nối hội tụ và khám phá bất tận, trở thành điểm đến trải nghiệm đẳng cấp nhất ở khu vực đầu mối phía Tây Hà Nội cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, âm nhạc, trải nghiệm công nghệ hấp dẫn trong dịp khai trương với các ca sĩ trẻ nổi tiếng: Đức Phúc, Justatee, Phương Ly, Mỹ Anh, GDucky, DJ Tripple D, Ngọt, Dalab, Hoàng Dũng…