Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Việt đối mặt với tin đồn chồng ngoại tình: Nhã Phương cư xử khéo léo

Nhã Phương, siêu mẫu Hà Anh và hai người khác cũng từng lao đao vì chồng dính tin đồn ngoại tình.

Chuyện tình yêu và hôn nhân luôn xảy ra những vấn đề mà người trong cuộc chẳng ai mong muốn. Trong số đó, việc chồng có người thứ ba là điều nhức nhối nhất, khiến không ít người phụ nữ phải đau lòng.

Trước những trường hợp chồng hoặc bạn trai dính tin đồn có người thứ ba, nhiều sao nữ Việt có cách giải quyết khiến nhiều người nể phục.

Diệp Lâm Anh

Gần đây, chồng Diệp Lâm Anh xuất hiện trong đoạn video thân mật với một cô gái làm dấy lên tin đồn ngoại tình. Trong khi cả ông xã và người thứ ba giữ thái độ im lặng thì Diệp Lâm Anh đã có động thái đầu tiên.

Ông xã Diệp Lâm Anh đang dính phải tin đồn ngoại tình.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải chiếc áo của fan club có lời nhắn nhủ: "Cuộc sống không ai nói trước được điều gì, chỉ biết rằng ta đã sống trọn vẹn từng khoảnh khắc mà không có gì nuối tiếc. Tụi em vẫn bên chị, thương yêu chị, ủng hộ thật nhiều. Mong chị mãi an nhiên và thành công nhé".

Để đáp lại lời động viên từ FC, Diệp Lâm Anh để lại 4 chữ: "Cảm ơn các em".

Động thái đầu tiên của Diệp Lâm Anh.

Ái Châu

Trong một show truyền hình thực tế, Ái Châu - vợ của đạo diễn Huỳnh Đông đã chia sẻ về việc chồng có người thứ ba. Nguyên văn lời cô thổ lộ trước khán giả là: "Từng có người thứ 3 xuất hiện. Thời điểm đó, mình hơi suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì", khiến nhiều người nghi vấn Huỳnh Đông ngoại tình.

Ái Châu từng suy sụp khi phát hiện chồng có người thứ ba.

Dẫu chẳng biết câu chuyện thế nào, ở thời điểm hiện tại, gia đình Huỳnh Phương - Ái Châu vẫn đang rất hạnh phúc. Đồng thời, sau khi kết hôn, vợ đạo diễn Huỳnh Đông đã dành nhiều sự tin tưởng cho chồng. Chính chiêu thức "lạt mềm buộc chặt" đã là bí kíp gìn giữ hôn nhân, "trói chân" chồng của Ái Châu.

Dành toàn tâm ý cho gia đình chính là bí kíp giúp Ái Châu gìn giữ hôn nhân.

 

Nhã Phương

Trước khi chính thức trở thành người một nhà, Nhã Phương từng lao đao không ít lần vì bạn trai dính khá nhiều tin đồn với sao nữ khác. Từ Quế Vân đến Nam Em, Trường Giang lúc nào cũng được báo chí nhắc đến với danh xưng đa tình "nhầm thời điểm".

Trường Giang từng dính phải nhiều tin đồn tình ái.

Dẫu có rất nhiều tin đồn tình cảm không trong sáng giữa bạn trai và các đồng nghiệp nữ nhưng Nhã Phương vẫn lựa chọn cách im lặng trước truyền thông. Dẫu thế, sau những tin đồn đó, người đẹp vẫn tin tưởng sự lựa chọn của bản thân và quyết định kết hôn với Trường Giang.

Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đã có một cô công chúa đáng yêu có lẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho mọi thắc mắc từ người hâm mộ.

Mặc dù chuyện tình cảm có rất nhiều sóng gió nhưng sau khi kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương được chiều như "bà hoàng".

 

Hà Anh

Khác với cách cư xử "lạt mềm buộc chặt" của Nhã Phương, Ái Châu hay Anh Thơ, siêu mẫu Hà Anh lại cư xử cao tay hơn. Vào đầu năm 2020, Hà Anh bất ngờ đăng tải một trạng thái ám chỉ có người thứ ba xen vào mối quan hệ hiện tại của mình.

Hà Anh có thái độ cực gắt khi phát hiện có kẻ thứ ba xen vào hạnh phúc gia đình.

Với cá tính mạnh mẽ, cô nàng ngay lập tức đã dằn mặt "tiểu tam" và khẳng định: "...muốn du lịch 5 sao, cuộc sống sang chảnh thì tà lưa chị chứ không phải chồng chị". 

Nữ siêu mẫu hạnh phúc bên chồng con.

Rachel Phạm (Tổng hợp)

Tin mới