Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Sao Hàn 7/10: Lisa diện mốt khoe nội y, con trai Lee Byung Hun lộ diện

(VTC News) -

Lisa diện mốt khoe nội y, thả dáng trên đường phố Paris, tài tử Choi Tae Joon tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Park Shin Hye, con trai Lee Byung Hun lần đầu lộ diện.

Những tin tức đáng chú ý về sao Hàn ngày 7/10

Lisa diện mốt khoe nội y trên phố

Lisa vừa đăng tải hình ảnh dạo phố Paris trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ gây chú ý khi diện mốt khoe nội ý trên phố. Với thiết kế áo móc ren cổ điển, đính hạt thủy tinh tinh xảo của Lou de Bètoly, Lisa đã tạo nên một hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Sự lựa chọn nội y khéo léo đã giúp nữ ca sĩ tôn lên nét đẹp độc đáo của bộ trang phục, khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lisa diện mốt khoe nội y trên đường phố Paris.

Nhà thiết kế người Pháp Lou de Bètoly, vốn nổi tiếng với phong cách thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những điều đối lập và hoài cổ, đã tạo ra những trang phục ấn tượng, được nhiều ngôi sao quốc tế như Beyoncé, Dua Lipa, Lưu Vũ Hân yêu thích.

Lisa sinh năm 1997 tại Thái Lan, là thành viên nhóm nhạc BlackPink. Sau khi không ký hợp đồng cá nhân với YG, Lisa đẩ mạnh các hoạt động solo.

Từ tháng 6 đến nay, người đẹp gây sốt khi phát hành các MV RockstarNew Women. Ca sĩ là CEO của LLOUD - công ty do cô thành lập, hoạt động các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, âm nhạc. Ngoài ra, Lisa còn là nghệ sĩ châu Á có lượng người theo dõi, số bài viết được nhiều lượt yêu thích nhất trên Instagram. 

Lộ diện dung mạo quý tử của Lee Byung Hun

Gần đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh một cậu thiếu niên có nét hao hao tài tử Lee Byung Hun đang chơi bóng rổ. Thêm vào đó, việc bà xã Lee Byung Hun là Lee Min Jung cũng có mặt tại trận đấu càng khiến nhiều người tin rằng cậu bé chính là con trai của cặp đôi nổi tiếng này.

"Gen của Lee Byung Hun mạnh quá, cậu bé y như bố vậy", "Đẹp trai giống cha", "Cậu bé trông rắn rỏi và mạnh mẽ", "Lớn lên chắc sẽ trở thành một mỹ nam", "Lee Min Jung đúng kiểu đẻ thuê", "Nước da tối màu cho thấy cậu bé rất khỏe mạnh và dẻo dai"... là bình luận của nhiều khán giả.

Lộ diện dung mạo quý tử của Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã về chung một nhà vào năm 2013. Tổ ấm của họ ngày càng viên mãn với sự chào đời của quý tử Lee Joon Hoo vào năm 2015 và một cô công chúa nhỏ vào cuối năm ngoái. 

Dù là những ngôi sao hàng đầu, cặp đôi luôn trân trọng cuộc sống riêng tư và hạn chế chia sẻ hình ảnh của con cái trên mạng xã hội. Họ muốn các con được lớn lên trong một môi trường bình yên và tránh xa sự chú ý của truyền thông.

Bận rộn với công việc, cặp đôi luôn dành thời gian chăm sóc con cái. Lee Byung Hun thường xuyên đưa con trai đi chơi thể thao để giúp cậu bé rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện. 

Chồng Park Shin Hye hé lộ về cuộc sống hôn nhân

Xuất hiện trong chương trình Radio Star của đài MBC, Choi Tae Joon lần đầu hé lộ về đám cưới cũng như cuộc sống hôn nhân với Park Shin Hye.  

Nhớ lại đám cưới của mình, Choi Tae Joon ví von như một buổi hòa nhạc đặc biệt với dàn khách mời toàn những ngôi sao hàng đầu. "Vì cả hai đều làm nghệ thuật nên tôi thấy hơi khó khi nói về Shin Hye. Mỗi người đều có những dự án riêng nên tôi không muốn cô ấy mất tập trung", anh chia sẻ.

Dù vậy, anh vẫn không giấu được sự xúc động khi nhắc đến màn trình diễn của các bạn bè thân thiết: "Hong Ki, DO, Crush và cả Lee Juck nữa, tất cả đều đã mang đến những tiết mục đặc biệt cho đám cưới của chúng tôi. Đặc biệt, việc Lee Juck trực tiếp hát ca khúc 'Relieved' theo yêu cầu của chúng tôi thực sự là một kỷ niệm khó quên". 

Choi Tae Joon hé lộ về cuộc sống hôn nhân với Park Shin Hye.

Khi được hỏi về sự hỗ trợ, ủng hộ nhau trong công việc, Choi Tae Joon cho biết: "Chúng tôi hầu như không nói về công việc mà chỉ trò chuyện xung quanh những vấn đề gia đình. Tôi không đọc kịch bản nhưng luôn xem các bộ phim của cô ấy như fan. Đôi khi mọi người hay hỏi tôi về các dự án tiếp của Shin Hye, nhưng thành thật mà nói, tôi không biết. Tôi chỉ ủng hộ cô ấy và hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp".

Nam diễn viên cũng cho biết cả hai không tránh khỏi những lúc cãi vã trong quan hệ vợ chồng. "Tôi thuộc tuýp người lý tính, hay suy nghĩ trong khi Shin Hye lại rất cảm tính, thường bị cảm xúc chi phối. Tôi thường nói thẳng những suy nghĩ của mình, đặc biệt là với những người thân thiết và tập trung vào việc giải quyết vấn đề".  

Lê Chi

Tin mới