Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Rùa tiên tri dự đoán EURO 2024 hôm nay 18/6: Ronaldo cùng Bồ Đào Nha thắng trận

(VTC News) -

Rùa tiên tri dự đoán kết quả các trận đấu trong ngày thi đấu 18/6 của EURO 2024, trong đó có trận đấu giữa Bồ Đào Nha gặp CH Czech.

Chú rùa tiên trí Tortoise tiếp tục dự đoán hai trận đấu của bảng F, giữa Bồ Đào Nha gặp CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán Gruzia. 

Ở cuộc so tài đầu tiên, rùa tiên tri Tortoise chọn Bồ Đào Nha là đội chiến thắng. Đội bóng của HLV Roberto Martinez được đánh giá cao, là ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2024. 

Đội hình của Bồ Đào Nha giàu chất lượng. Họ có những cầu thủ đẳng cấp trải đều ba tuyến. Ở hàng thủ có Diogo Dalot, Joao Cancelo, Ruben Dias. Các cầu thủ nổi bật ở tuyến giữa là Bruno Fernandes, Vitinha, Joao Neves. Trên hàng công, Ronaldo là ngôi sao số 1. Bên cạnh CR7 là Joao Felix, Bernardo Silva, Rafael Leao. 

Rùa tiên tri Tortoise dự đoán trận Bồ Đào Nha gặp CH Czech.

Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016. Song, đội hình hiện này chất lượng hơn nhiều. Vì vậy, không có lý do gì để Ronaldo và đồng đội không đặt mục tiêu cao nhất. 

Đối thủ CH Czech không được đánh giá cao. Đội hình của họ không có nhiều cầu thủ chất lượng. CH Czech rất khó khăn để lấy suất dự EURO 2024 khi đứng thứ hai vòng loại sau Albania. 

Thống kê đối đầu đang nghiêng về Bồ Đào Nha. Họ thắng 4 trong 5 trận và chỉ thua 1 trận. Đội bóng bán đảo Iberia cũng thường chơi tốt ở trận mở màn EURO. Trong 8 kỳ, họ thắng 6 trận và thua 2 trận. Trong khi đó, CH Czech thua 4 trận và thắng 3 trận mở màn. 

Ở trận đấu còn lại, rùa tiên tri Tortoise chọn Thổ Nhĩ Kỳ. Đội bóng này cũng được đánh giá cao hơn đối thủ Gruzia. 

Rùa tiên tri Tortoise dự đoán trận Thổ Nhĩ Kỳ gặp Gruzia.

Thổ Nhĩ Kỳ vượt qua vòng loại ở bảng đấu khó với sự xuất hiện của Croatia và xứ Wales. HLV Vincenzo Montella sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Altay Bayindir, Caglar Soyuncu, Hakan Calhanoglu, Arda Guler hay Kenan Yildiz.

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải cạnh tranh với CH Czech để lấy suất thứ hai vượt qua vòng bảng, bởi suất đầu tiên khó thoát khỏi tay đội tuyển Bồ Đào Nha. Ngoài ra, cơ hội vào vòng trong vẫn rộng mở thông qua vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất.

Thổ Nhĩ Kỳ cần đánh bại Gruzia để lấy lợi thế. Gruzia không phải đội bóng mạnh khi đây là lần đầu tiên trong lịch họ giành quyền dự EURO. Mục tiêu thiết thực nhất với Gruzia là thi đấu hết mình, đạt vị trí cao nhất có thể. 

Văn Hải

Tin mới