Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ronaldo: Tôi sẽ giải nghệ ở Al Nassr

(VTC News) -

Ronaldo tiết lộ sẽ giải nghệ trong tương lai gần, tại CLB Al Nassr (Ả Rập Xê Út).

Chia sẻ với NOW, Cristiano Ronaldo cho biết anh đã tính tới chuyện giải nghệ. Ronaldo sẽ không trở lại Châu Âu, mà ở lại Trung Đông trong những ngày cuối sự nghiệp.

"Tôi không biết bao giờ mình sẽ giải nghệ nữa, chắc tôi chỉ chơi thêm 2 đến 3 mùa thôi. Nhiều khả năng tôi sẽ chọn Al Nassr làm bến đỗ cuối cùng. Tôi đang rất hạnh phúc tại đội bóng này. Tôi cũng yêu đất nước này nữa. Tôi vui vì được chơi bóng tại Ả Rập Xê Út và tôi muốn tiếp tục chơi bóng", Ronaldo nói. 

Ronaldo sẽ không trở lại châu Âu chơi bóng.

Ngày còn chơi cho Real Madrid, anh từng chia sẻ trên sóng truyền hình: "Tôi muốn khép lại sự nghiệp khi đang chơi bóng đá đỉnh cao, không phải tại Mỹ, Qatar hay Dubai".

Ronaldo gia nhập CLB Al Nassr vào đầu năm 2023. Tại đây, Ronaldo hưởng mức lương 200 triệu Euro/năm, chưa tính thưởng thành tích. Mùa trước, Ronaldo ra sân 44 trận cho đội bóng Ả Rập, ghi tơi 44 bàn thắng và góp 13 kiến tạo. 

Ở trận khai màn mùa giải 2024/25, Ronaldo tiếp tục làm chỗ dựa cho các đồng đội, ghi bàn thắng duy nhất cho Al Nassr (hòa 1-1 Al Raed). 

Nếu cựu sao Real Madrid tiếp tục chơi bóng thêm 2-3 mùa, Ronaldo có thể tham dự VCK World Cup 2026 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ronaldo chưa có kế hoạch cụ thể sau khi giải nghệ. Nhiều người hâm mộ muốn thấy anh trở lại bóng đá với tư cách huấn luyện viên. Tuy nhiên, Ronaldo khẳng định mình không phù hợp với công việc này: "Thật khó tưởng tượng việc tôi sẽ làm huấn luyện viên trong tương lai. Tôi chưa bao giờ cân nhắc khả năng này cả. Tôi thậm chí không nghĩ về việc huấn luyện luôn. Có lẽ tôi sẽ làm gì đó khác, không liên quan đến bóng đá".

Ronaldo còn cơ hội giành World Cup ở tuổi 41.

Hợp đồng của Ronaldo với Al Nassr sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Siêu sao Bồ Đào Nha sẵn sàng kí vào bản hợp đồng mới với đội bóng Ả Rập, bởi đây là thương vụ có lợi cho đôi bên. 

Ronaldo nhiều khả năng sẽ được tăng lương, còn Al Nassr hưởng lợi từ tiền bán áo đấu, bán vé vào SVĐ, các chiến dịch quảng cáo xoay quanh Ronaldo.

Sau 2 năm, sức nóng của CR7 vẫn chưa hề hạ nhiệt, khi nhiều cầu thủ đẳng cấp tại châu Âu vẫn đua nhau sang Trung Đông chơi bóng. Trường hợp mới nhất chuẩn bị gia nhập Saudi Pro League là Joao Cancelo.

Thành Lộc

Tin mới