Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quảng Ngãi cho phép tắm biển trở lại, tiếp tục đóng cửa vũ trường, quán bar

(VTC News) -

Căn cứ tình hình thực tế, tỉnh Quảng Ngãi quyết định cho phép tắm biển trở lại và vẫn tiếp tục đóng cửa vũ trường, quán bar.

Ngày 23/4, ông Trần Ngọc Căng - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi - ký công văn hỏa tốc về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 khi địa phương này tiếp tục được xếp vào nhóm nguy cơ thấp.

Người dân Quảng Ngãi được tắm biển trở lại.

Theo đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ; các hoạt động rèn luyện thân thể, thể dục thể thao tại những địa điểm công cộng ngoài trời như tắm biển, đi bộ thể dục được phép hoạt động trở lại.

Việc cưới hỏi, viếng tang được phép tổ chức nhưng khuyến cáo thực hiện đơn giản, hạn chế tập trung quá đông người vào cùng một thời điểm.

Đặc biệt, dù không thuộc nhóm nguy cơ cao phải cách ly xã hội nhưng tỉnh Quảng Ngãi vẫn quyết định tiếp tục dừng hoạt động của tất cả các cơ sở kinh doanh dịch vụ gồm: Karaoke, massage, bar, vũ trường, rạp chiếu phim.

Ngoài ra, lãnh đạo tỉnh yêu cầu không tổ chức các sự kiện thể thao, du lịch, giải trí tại những địa điểm công cộng, các hoạt động tôn giáo đông người (từ 20 người trở lên).

Video: Người Quảng Ngãi nườm nượp kéo xuống biển vui chơi, tắm mát

 

THANH BA

Tin mới