Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Quán karaoke mở cửa cho nhóm nam nữ 'bay lắc' bất chấp lệnh cấm dịch COVID-19

(VTC News) -

Đột nhập vào quán karaoke ở huyện Đắk Mil (Đắk Nông), lực lượng chức năng phát hiện nhóm nam nữ gần 10 người đang 'bay lắc', test nhanh đều dương tính với ma tuý.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 11/8, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy và môi trường đột nhập quán karaoke Ánh Trăng (thuộc tổ dân phố 5, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil), bắt quả tang 8 thanh niên (2 nữ, 6 nam) đang vui chơi nhảy múa, bên cạnh là 1 đĩa nhựa đựng các hạt màu trắng dạng bột (nghi ma túy dạng Ketamine) và một số dụng cụ để sử dụng trái phép chất ma túy.

Test nhanh, cả nhóm trên đều dương tính với chất ma túy. Bước đầu xác định, số ma túy trên do một thanh niên trong nhóm mang đến để cùng nhau sử dụng.

 

Nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch COVID-19.

Trước đó, ngày 1/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông Tôn Thị Ngọc Hạnh đã ký Công văn số 3882 về tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn tỉnh.

UBND tỉnh Đắk Nông yêu cầu tất cả người dân đi từ vùng có dịch về tỉnh phải được kiểm tra, khai báo y tế. Đối với những người có triệu chứng của COVID-19 hoặc đi đến các địa điểm có nguy cơ cao (theo thông báo của Bộ Y tế) phải được xét nghiệm và cách ly, theo dõi chặt chẽ, nhanh chóng phát hiện ca bệnh, khoanh vùng dập dịch và điều trị hiệu quả, tránh lây nhiễm ra cộng đồng.

Bắt đầu từ 0h00 ngày 2/8 đến khi có thông báo tiếp theo, toàn tỉnh tạm dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết.

Tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết (khu vui chơi, giải trí, cơ sở làm đẹp, karaoke, mát - xa, quán bar...).

BÌNH NGUYÊN

Tin mới