Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp khó rời mắt

(VTC News) -

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng ngày càng trở nên phổ biến bởi tính thẩm mỹ cao, tiện nghi và có chi phí rất phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Nhà cấp 4 gác lửng là kiểu nhà có 1 tầng lửng được xây trên 1 tầng trệt. Thông thường, diện tích gác lửng không vượt quá 80% diện tích sàn bên dưới. Trong khi đó, tầng trệt có chiều cao trong khoảng 7m và tầng lửng sẽ dao động 2,2 - 2,5 mét. Một ưu điểm nữa của nhà cấp 4 gác lửng là tối ưu hóa diện tích sinh hoạt và tiết kiệm chi phí thi công, phù hợp cho cả khu vực thành thị lẫn nông thôn.

Cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 gác lửng đẹp, tiết kiệm chi phí:

Nhà cấp 4 gác lửng 2 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, sử dụng toàn bộ cửa kính lấy ánh sáng. Phòng khách, phòng ngủ và bếp được bố trí dưới tầng trệt, còn phòng thờ đặt trên phần gác lửng yên tĩnh. (Ảnh: Xaydungso)

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng 1 phòng ngủ phù hợp với cặp vợ chồng mới cưới. Với mẫu nhà này, tầng trệt và không gian sinh hoạt chung, còn phòng ngủ bố trí trên tầng lửng. (Ảnh: Vinhtuong)

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng được thiết kế 3 phòng ngủ đơn giản. Nhà còn có gara để xe và ban công đẹp mắt. (Ảnh: Xaydungso)

Với diện tích 5x20m, gia chủ có thể thiết kế 1 tầng trệt, 1 gác xếp rộng rãi và thoải mái. Tầng trệt có đầy đủ khu vực tiếp khách, bếp và bàn ăn. (Ảnh: Duraflex)

Gia đình chỉ có bố mẹ và 2 con thì nhà cấp 4 gác lửng hoàn toàn họp lý. Với mẫu thiết kế này, nhà gồm 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ. (Ảnh: Xaydungso)

Nếu sở hữu lô đất rộng thì gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà cấp 4 gác lửng với 4 phòng ngủ. Trong đó, 3 phòng ngủ ở tầng trệt và 1 phòng ngủ ở gác lửng. (Ảnh: Xaydungso)

Nhà cấp 4 thiết kế đơn giản với hệ thống mái thái giật cấp nhẹ, đối xứng với đường gờ đậm. Phần chân trụ cột ở mặt tiền ốp gạch màu nâu xám sáng làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho công trình. (Ảnh: Cafeland)

Nhà mái thái gác lửng được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu xám xanh chủ đạo. Hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà bằng gỗ và kính giúp lấy ánh sáng đồng thời đảm bảo sự an toàn, sang trọng. (Ảnh: Xaydungso)

Mẫu gác lửng với thiết kế mái bằng hiện đại, phù hợp cho nhà mặt phố. (Ảnh: Vinhtuong)

Những năm gần đây, nhà cấp 4 mái tôn được lựa chọn nhiều bởi có thể cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Ảnh: Xaydungso)

Bằng Lăng (tổng hợp)

Tin mới